0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xả hàng cuối năm – sắm máy hút mùi Bosch xuất xứ Italy giá chỉ từ 4,8 triệu!

Ngày Đăng: 14:48 06/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuối năm là thời điểm các nhà bán lẻ, đại lý tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng và dọn kho đón năm mới. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Đặc biệt, Điện máy Thiên Phú đang triển khai chương trình xả hàng cuối năm với một số mẫu máy hút mùi Bosch xuất xứ Italy giá chỉ từ 4,8 triệu.

1. Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 – Giá tham khảo 4,8 triệu

Với thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội, máy hút mùi Bosch DFT63AC50 âm tủ trở thành một trong những model bán chạy nhất tại Thiên Phú. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đơn giản và nhỏ gọn nhưng đẳng cấp. Đặc biệt kiểu lắp đặt âm tủ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có không gian bếp khiêm tốn. Phần vỏ được làm từ inox không gỉ, chống bám bụi, bám vân tay và sáng bóng đẹp mắt.

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 - Giá tham khảo 4,8 triệu

Máy hút mùi Bosch xuất xứ Italy DFT63AC50 hoạt động với công suất tối đa 368m3/h, làm việc hiệu quả trong không gian vừa và nhỏ, phù hợp với gia đình có tần suất nấu nướng ở mức trung bình. Máy hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả hơn với 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh thông qua bảng điều khiển dạng nút nhấn. Tùy thuộc vào tình trạng mùi mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ hút phù hợp nhất, ví dụ dùng tốc độ cao khi nấu các món chiên xào và tốc độ thấp khi nấu món luộc – hấp ít mùi. 

Thiết bị còn được trang bị lưới lọc dầu mỡ 8 lớp kim loại dày dặn lọc dầu mỡ hiệu quả đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ.

2. Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 – Giá tham khảo 5,3 triệu

Nói đến máy hút mùi Bosch sản xuất tại Italy thì không thể nào bỏ qua model Bosch DFT93AC50. Có thể nói rằng model này là một phiên bản khác của model máy hút mùi âm tủ ở trên, tuy nhiên kích thước và công suất lớn hơn.

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 - Giá tham khảo 5,3 triệu

Sản phẩm sẽ thích hợp với không gian bếp rộng hoặc gia đình đông người với tần suất nấu nướng lớn. Máy hút mùi Bosch âm tủ DFT93AC50 thiết kế kéo trượt lắp đặt chìm vào tủ bếp siêu gọn. Kích thước máy lớn hơn với chiều ngang khoảng 90cm. Bên cạnh đó công suất tối đa cũng đạt 530m3/h, hoạt động mạnh mẽ với 3 tốc độ khác nhau. Độ ồn tối đa là 68dB không quá ồn gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

3. Máy hút mùi Bosch DFM063W56B – Giá tham khảo 6,3 triệu

Bosch DFM063W56B tiếp tục là chiếc máy Bosch xuất xứ Italy được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Đặc biệt được bán với giá tại kho siêu rẻ tại Điện máy Thiên phú nên rất đáng sắm.

Sản phẩm cũng được thiết kế dạng kéo – trượt với lưới lọc di động. Tuy nhiên đèn chiếu sáng dưới đáy có một chút khác biệt là gồm 2 bóng đèn tách rời nhau chứ không phải bóng dạng dài như 2 model trên. Chiếc máy hút mùi Bosch serie 2 này hoạt động với công suất tối đa là 329m3/h, kích thước nhỏ gọn với chiều ngang khoảng 60cm nên phù hợp với bếp diện tích khiêm tốn. Bosch DFM063W56B chỉ có 2 tốc độ hút khác nhau nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hút khử. Độ ồn của máy được giảm thiểu chỉ còn khoảng 65dB và làm việc êm hơn.

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B - Giá tham khảo 6,3 triệu

Điện máy Thiên Phú là tổng kho buôn chính hãng của Bosch nên lợi thế khi mua máy hút mùi Bosch tại đây là bạn sẽ mua được với giá rẻ hơn trên thị trường. Những model xuất xứ Italy bình thường đã có giá “mềm” hơn model xuất xứ Đức, hiện tại còn được bán với giá xả kho thì chần chờ gì nữa mà không chốt đơn, tranh thủ sắm đồ mới, tân trang lại bếp mà tiết kiệm được tài chính!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook