0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A lại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 11:19 31/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt hiện nay. Hôm nay cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu những lý do khiến người dùng lựa chọn chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Tủ lạnh nhập khẩu từ nước ngoài

Vì sao tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A lại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Thương hiệu Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở Thái Lan. Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, cùng tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Thành lập hơn 100 năm phát triển ngành điện lạnh, điện tử Electrolux luôn đề cao nhu cầu sử dụng cao cấp của toàn bộ khách hàng. Nhằm mục đích mang lại cho lại cho người dùng các sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất.

Từ năm ra mắt và phân phối đến tay người dùng, các dòng sản phẩm tủ lạnh Electrolux nổi tiếng với tính năng tiết kiệm điện tối ưu và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường.

Tủ lạnh Electrolux với ngăn đá trên

Vì sao tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A lại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Với thiết kế ngăn đá trên theo phong cách truyền thống, tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3440K-A đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng gam màu trắng tinh khiết mang lại vẻ đẹp sang trọng của không gian nội thất nhà bạn.

Có kích thước nhỏ gọn, người dùng hoàn toàn có thê lắp đặt ở các vị trí khác nhau trong không gian nhà. Bạn cũng có thể lắp đặt âm tủ, âm tường một cách nhanh chóng mà không mất mỹ quan nội thất.

Thiết kế ngăn mát lớn

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A được thiết kế ngăn mát lớn lên đến 238 lít với 2 kệ chứa và 3 khay lưu trữ, ngăn dựng rau củ và ngăn cấp đông mềm giúp người dùng tối ưu khả năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm.

Với nhu cầu lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài thì chiếc tủ này rất thích hợp để bảo quản thực phẩm tươi ngon, hạn chế tình trạng biến chất và hư hỏng thực phẩm trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ còn được thiết kế 2 dàn lạnh độc lập sẽ giúp chiếc tủ hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi và vi khuẩn xâm nhập. Bên cạnh đó sử dụng công nghệ TasteGuard cũng giúp chiếc tủ có thể loại bỏ được các mùi hôi từ thức ăn, tránh sự hình thành của các vi khuẩn.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3440K-A cùng nhiều tính năng hiện đại

Vì sao tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A lại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế chiếc tủ còn có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh EvenTemp giúp nhiệt độ luôn ổn định, mang hơi lạnh đến mọi vị trí bên trong tủ.
  • Trang bị công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng.
  • Ngăn cấp đông thực phẩm dưới dạng đông mềm ở nhiệt độ -2 độ C giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm.
  • Loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ nhất.
  • Ngăn rau củ lớn lưu trữ đáp ứng khả năng bảo quản rau củ trong thời gian dài mà không làm khô héo hay thối hỏng rau củ
  • Khay lấy nước ngoài mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng nhằm tiết kiệm điện năng

Với mức giá dao động từ 7-10 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể đầu tư cho gia đình mình chiếc tủ lạnh Electrolux đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của toàn bộ thành viên trong gia đình. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi hay thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook