0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Ngày Đăng: 17:09 25/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV là một trong những chiếc Tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy chiếc Smart Tivi Samsung này có những ưu điểm gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế độc đáo và tinh tế

Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV có những đường nét góc cạnh với độ hoàn thiện cao. Phần viền của chiếc Smart Tivi Samsung 4K này được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Smart Tivi Samsung này đã biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đặc sắc kiến tạo không gian giải trí bạn trở nên đỉnh cao.

Có gì đặc biệt trên chiếc smart tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV

Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Không những thế bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tiết kiệm được không gian căn phòng bạn.

2. Những công nghệ hình ảnh được trang bị trên UA60BU8000KXXV

Sở hữu cho mình nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại chiếc Smart Tivi này đã giúp người dùng có thể thư giãn một cách thoải mái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, để làm được điều này chiếc Tivi Samsung này được trang bị những công nghệ hình ảnh nổi bật sau đây:

Vì sao Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
  • Độ phân giải 4K cho phép chiếc Tivi Samsung 4K này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh.
  • Công nghệ Dynamic Crystal Color cho phép khả tối ưu hóa hình ảnh cho phép truyền tải một cách tinh tế từng chuyển biến màu sắc giúp hình ảnh được hiển thị tươi tắn và rực rỡ hơn.
  • Bộ xử lý Crystal 4K được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 60 Inch này khả năng tối ưu hóa nộ dung và nâng cấp những nội dug có chất lượng thấp đều sẽ được sử lý và nâng cấp lên nội dung chuẩn 4K.
  • Công nghệ HDR sẽ giúp hình ảnh được hiển thị trở nên sắc nét với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.
  • Công nghệ Motion Xceleration giúp cho chiếc Tivi này khả năng tự động thêm những khung hình còn thiếu để mang đến cho bạn những trải nhiệm nội dung một cách mượt mà.

3. Công nghệ âm thanh được trang bị trên UA60BU8000KXXV

Được trang bị cho mình rất nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến cùng với hệ thống loa có công suất cực lớn giúp bạn có thể nghe rõ nội dung xem bất kể bạn ngồi ở vị trí nào trong ngôi nhà. Với Công Nghệ Q-Symphony sẽ giúp cho bạn có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh vòm thực thụ cùng với đó là loa thanh và loa bluetooth sẽ giúp nâng cao trải nhiệm giải trí của bạn.

Vì sao Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
  1. Nhiều tính năng thông minh.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn. Multiple Voice Assistants mang đến khả năng điều khiển bằng giọng nói giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí của bạn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook