0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được yêu thích như vậy?

Ngày Đăng: 14:29 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được đánh giá là nồi cơm điện hot hit đầu năm 2022.Sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật mà được yêu thích như vậy?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại baì viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, lịch lãm

Vì sao nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được yêu thích như vậy?

Nồi cơm điện Sharp KS-IH191V-GL sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng gây ấn tượng cho không gian bếp nhà bạn. Thiết kế đơn giản có độ dễ sử dụng mang lại sự tiện lợi hơn cho mọi gia đình lựa chọn. Đây cũng là một trong những ấn tượng mà chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn.

2.Dung tích 1,8 lít

Nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL có dung tích 1,8 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng, phù hợp với đa số gia đình Việt Nam.

3.Công suất 1300w nấu cơm nhanh chóng

Vì sao nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL được yêu thích như vậy?

Sản phẩm nồi cơm điện Sharp KS-IH191V-GL có công suất lớn tới 1300w nấu cơm nhanh chóng.Nhiệt độ từ đáy nồi và thân nồi được tỏa đều cho hiệu quả nấu chín cơm nhanh chóng, cơm dẻo mềm tơi xốp mà không bị mất dưỡng chất.

4.Điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-IH191V-GL sử dụng cực đơn giản,chỉ cần nhấn nút được trang bị cảm ứng là có thể rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác mà vẫn cho ra nồi cơm chín ngon.Các chế độ nấu, chức năng của nồi qua điều khiển bằng cảm ứng được hiển thị rõ ràng sắc nét qua màn hình LED cho bạn dễ dàng theo dõi, lựa chọn chế độ phù hợp với món ăn.Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét ngoài ra cơm còn được ủ nóng lâu luôn sẵn sàng đáp ứng bữa cơm nóng hổi cho bạn. Nồi có thể nấu nhiều các món ăn đa dạng như: nấu cơm, cơm niêu, gạo trộn, nấu cháo trắng, nấu cháo thịt, hấp, nấu chậm, soup, làm bánh, hâm nóng, nấu nhanh, giúp chị em nội trợ có thể chuẩn bị những bữa cơm ngon và nhanh chóng cho gia đình.

5.Chất liệu cao cấp,bền bỉ

Vì sao nồi cơm điện Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được yêu thích như vậy?

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu nồi an toàn và đảm bảo. Lòng nồi được cấu tạo từ chất liệu phủ chống chính dày chắc, việc nấu cơm trở nên đơn giản không lo cơm dính vào thành và lòng nồi hay gây ra tình trạng cháy khét cơm,cơm chín không đều.giữ nguyên chất lượng và trọn vị cho từng bữa ăn.

6.Tiện ích khác

Van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước thoát ra, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin trong gạo; Nồi cơm điện Sharp giá rẻ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa cơm thơm ngon, tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra, bên cạnh nồi cơm điệm còn đi kèm sách hướng dẫn sử dụng, kèm cốc đong gạo, muỗng nhựa và xửng hấp thêm tiện ích cho người dùng.

Tóm lại, nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít xứng đáng trở thành sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao thời điểm hiện tại bởi lợi ích mà sản phẩm này đem lại.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu cho mình người bạn đồng hành này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook