0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít được nhiều người dùng đánh giá cao ?

Ngày Đăng: 14:14 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo là thương hiệu nồi cơm điện đến từ Hàn Quốc đã không còn xa lạ gì với các chị em nội trợ.Các sản phẩm nồi cơm của Cuckoo ngày càng hiện đại,cải tiến đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít là một trong số nồi cơm điện đời mới được yêu thích nhất hiện nay.Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,sang trọng

Vì sao nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít được nhiều người dùng đánh giá cao ?

Nồi cơm điện cao tần cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít có thiết kế nhỏ gọn hiện đại,nồi sở hữu gam màu đen bạc cùng với đường nét tinh xảo vô cùng sang trọng và ấn tượng cho căn bếp nhà bạn.

Nồi có dung tích 1,8 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Công suất 1090w kết hợp công nghệ nấu bằng hơi áp suất và cao tần

Nồi cơm điện CRP-LHTR0609F là sản phẩm ra mắt với công nghệ và tính năng hiện đại hàng đầu hiện nay.Công suất 1090w kết hợp với công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín nhanh chóng,lưu lượng nhiệt tỏa đều quanh nồi cơm sẽ chín đều tơi xốp.

Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

3.Nấu nướng đa dạng hơn với chế độ áp suất và không áp suất

Vì sao nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít được nhiều người dùng đánh giá cao ?

Nồi cơm điện CRP-LHTR0609F được tích hợp có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của người dùng.Đặc biệt ử dụng công nghệ áp suất kép Twin Pressure cho phép tích hợp hai chế độ nấu hoàn toàn khác biệt là có áp suất và không có áp suất cho các món ăn đa dạng theo nhu cầu nấu nướng của các chị em: nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm, nấu gạo trắng, gạo nhiều hạt,các loại ngũ cốc hạt cứng đảm bảo chín đều thơm ngon mà vẫn giữ được dinh dưỡng vốn có của nó.

4.Công nghệ cảm biến năng lượng thông minh Energy Eye

Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1.8 Lít CRP-LHTR0609F còn được trang bị mắt cảm biến thông minh có khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng.tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện tối đa do đó nguồn điện tiêu thụ khi sử dụng không quá nhiều.Với chức năng này, nồi cơm điện CRP-LHTR0609Fđã giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng đáng kể.

5.Chất liệu cao cấp,bền bỉ

Vì sao nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít được nhiều người dùng đánh giá cao ?

Nồi cơm điện có 5 lớp dày 2.595 với 5 loại lớp bao phù bên ngoài là Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine. Thiết kế này giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối vừa đảm bảo cơm không dính vào thành nồi, không bj cháy khét ,vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Lòng nồi dày cũng giúp cho nồi có khả năng giữ nhiệt lên đến 24 giờ giúp cho cơm luôn nóng hổi sẵn sàng phục vụ bạn.

6.Các tính năng khác

Ngoài ra, chế độ Turbo có trền nồi cơm điện này sẽ đẩy nhanh quá trình nấu cơm chính được hiệu quả hơn. Như thông thường sẽ phải mất từ 30 – 40 phút thì cơm mới có thể chín đồng đều. Tuy nhiên với chế độ này thì nồi sẽ chỉ cần mất khoảng 20 phút mà thôi tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

Chức năng tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi yên tâm hơn trong những lần sử dụng sau.

Nồi cơm điện Cuckoo có nắp phụ dễ dàng tháo rời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh làm sạch sau mỗi lần sử dụng, chất liệu bằng thép không gỉ an toàn đảm bảo cho sức khỏe.

Bảng điều khiển cảm ứng đầy đủ các tính năng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Vì sao nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F được nhiều người dùng đánh giá cao ?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bữa cơm ngon nhanh chóng,tiết kiệm thời gian.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu người bạn đồng hành này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook