0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên sở hữu ngay máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 23:13 23/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của người tiêu dùng bởi các tính năng hiện đại, chất lượng cao, đáp ứng khối lượng giặt quần áo lớn mà giá cả lại hợp lý.

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J là dòng sản phẩm đáng sở hữu hiện nay. Cùng tìm hiểu lý do nên sở hữu ngay sản phẩm này trong bài viết dưới đây dể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp bạn nhé.

Thiết kế máy giặt LG TV2520DV7J hiện đại, khối lượng giặt lớn

Máy giặt LG TV2520DV7J có thiết kế máy giặt lồng đứng – cửa trên hiện đại. Cùng lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen, có khả năng chống trầy xước và cho độ bền tốt hơn. Thiết kế này còn giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg

Sản phẩm có bảng điều khiển được thiết kế song ngữ Anh – Việt kèm với các phím điều khiển bằng cảm ứng dễ sử dụng và màn hình hiển thị to rõ. Cho bạn quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt LG này được làm bằng kính cường lực, đóng mở linh hoạt. Đi cùng hệ thống chống sập cửa giúp người dùng giảm thiểu được tình trạng kẹt tay trong quá trình thao tác đóng mở máy. Nắp kính trong suốt cho bạn quan sát chuyển động và quần áo bên trong dễ dàng.

LG TV2520DV7J có lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp, có độ bền tốt và giảm thiểu tình trạng gỉ sét. Nhờ đó góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch cho quần áo và duy trì độ bền máy giặt tốt hơn.

Mẫu máy giặt LG TV2520DV7J có khối lượng giặt lên đến 20kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho các gia đình đông thành viên (trên 7 người). Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch khối lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Lý do nên sở hữu ngay máy giặt LG cửa trên TV2520DV7J cho gia đình đó là nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

công nghệ

Công nghệ AI DD: Sử dụng trí tuệ nhân tạo với động cơ truyền động trực tiếp. Có khả năng xác định được khối lượng và nhận biết được chất liệu vải, từ đó tự động điều chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức chuyển động của lồng giăt. Công nghệ AI DD giúp tối ưu hóa chương trình giặt giũ để bảo vệ sợi vải tốt hơn và tiết kiệm thời gian giặt quần áo đáng kể.

Công nghệ TurboWash: Dùng vòi nước chảy nhanh và mạnh, kết hợp với sự chuyển động lồng giặt linh hoạt theo nhiều hướng và tốc độ quay nhanh. Góp phần tăng cường hiệu quả giặt sạch và giảm bớt thời gian giặt giũ quần áo đáng kể.

Công nghệ TurboDrum: Cho lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Cho quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch.

Giặt hơi nước: Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sơi vải. Với tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng trên đồ giặt mà còn giúp quần áo mềm mại hơn. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J tiết kiệm điện, vận hành êm ái

máy giặt LG TV2520DV7J 20kg

Lý do tiếp theo nên sở hữu ngay máy giặt LG inverter TV2520DV7J cho gia đình đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Máy giặt LG TV2520DV7J sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay động cơ để lồng giặt hoạt động hiệu quả nhất. Có khả năng tiết kiệm điện và giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình hoạt động. Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Lg TV2520DV7J sử dụng động cơ truyền động trực tiếp sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp cho máy giặt LG 20 kg này đạt tốc độ quay ổn định, vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo. LG TV2520DV7J cho khả năng tiết kiệm điện và giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình hoạt động nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Bạn có thể giặt giũ vào bất cứ thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng bởi tiếng ồn lớn.

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J có nhiều tính năng thông minh

Lý do nên sở hữu máy giặt LG 20kg TV2520DV7J tiếp theo đó là nhờ tính năng thông minh được trang bị.

Hẹn giờ giặt: Giúp người dùng tùy chỉnh thời gian khởi động máy giặt theo ý muốn sao cho phù hợp với thời gian rảnh rỗi của mình. Tính năng này thích hợp dùng cho những người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg

SmartThinQ: Cho phép người dùng vận hành, theo dõi quá trình giặt của máy giặt LG mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng Download Cycle để thêm một chu trình giặt mới.

Chẩn đoán lỗi: Với tính năng Smart Diagnosis bạn có thể dễ dàng chẩn đoán lỗi thông minh qua điện thoại. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Tính năng xả thêm Scent: Trang phục của bạn sẽ có mùi thơm mới hơn và lâu hơn khi chất làm mềm đi sâu vào vải trong quá trình diễn ra chu trình giặt.

Giá máy giặt LG TV2520DV7J hợp lý

Giá bán tham khảo của máy giặt LG lồng đứng TV2520DV7J tại Điện máy Thiên Phú hiện nay là 11.500.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, tiết kiệm điện năng.

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J với việc được trang bị nhiều công nghệ nổi trội như trên chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg

Máy giặt LG Inverter 20kg TV2520DV7J áp dụng các công nghệ hiện đại nhằm đơn giản hóa việc giặt giũ nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo. Đồng thời, máy còn trang bị những công nghệ như giặt nhanh TurboWash, giặt xoay chiều TurboDrum, khởi động từ xa và theo dõi tiến trình giặt với ThinQ thông minh.

Trên đây là những lý do nên sở hữu ngay máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg cho gia đình. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook