0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 20:52 19/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg là chiếc máy giặt với nhiều ưu điểm tốt. Chiếc máy giặt này rất đáng để lựa chọn cho gia đình để trải nghiệm những tính năng thú vị nhất. Vậy lý do nào khiến bạn lựa chọn máy giặt cho gia đình.

Máy giặt sấy LG F2515RTGB là một trong những sản phẩm máy giặt hiện đại được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn. Chiếc máy giặt này sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Dựa vào những yếu tố đó, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào. Cụ thể đặc điểm của chiếc máy giặt này như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kê sang trọng, hiện đại của máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Điểm nổi bật đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn máy giặt sấy LG F2515RTGB là thiết kế. Máy được thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, thời thượng. Sản phẩm mang kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, đi cùng núm xoay. Người dùng sẽ dễ dàng điều khiển chương trình giặt theo nhu cầu sử dụng.

Nắp máy làm bằng kính cường lực an toàn và bền bỉ, chịu tác động tốt, đóng mở linh hoạt. Với cửa máy làm từ kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt phù hợp. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế mảng bám, gỉ sét và trầy xước trong quá trình sử dụng.

Lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong máy. Đồng thời đảm bảo hiệu suất giặt đồ cao, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Trang bị chức năng giặt & sấy, khối lượng giặt lớn

Máy giặt LG F2515RTGB ngoài chức năng giặt thì còn có tính năng sấy. Nhờ đó máy sẽ hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô quần áo nhanh chóng. Đặc biệt trong những ngày trời nồm ẩm ướt, ngày mưa gió thiếu nắng, cho quần áo thơm tho và giảm hiện tượng ẩm mốc.

Sản phẩm được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ. Có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy, ngưng tụ nước trong khoang ngưng. Nhờ đó bạn không cần lắp thêm ống thoát khí như các loại máy sấy thông thường. Bạn có thể lắp đặt máy bất cứ nơi nào bạn muốn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

LG F2515RTGB có khối lượng giặt 15 kg và khối lượng sấy 8 kg. Nhờ vậy máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao, không có nhiều thời gian phơi khô áo quần.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Lý do nên mua máy giặt LG inverter F2515RTGB tiếp theo đó là nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến AI DD. Với ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI để xác định chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu. Công nghệ AI DD giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn và tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chương trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Được mô phỏng 6 bước giặt bằng tay như đập, nhào trộn, nén, đảo, quay và chà xát. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn trên quần áo dễ dàng hơn. Công nghệ này góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu, hạn chế tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

công nghệ

Sản phẩm là lựa chọn đáng mua cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Nhờ sở hữu công nghệ TurboWash với lực phun tia nước mạnh. Góp phần đánh tan các chất giặt tẩy, tăng mức độ thẩm thấu bột giặt vào bên trong sợi vải. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Máy sẽ đun sôi nước dể tạo thành hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe và làn da người tiêu dùng. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước F2515RTGB sở hữu công nghệ Inverter. Không chỉ giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG F2515RTGB

Trên máy giặt LG F2515RTGB còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như:

Nổi bật là tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho phép bạn kết nối giữa điện thoại với máy giặt để theo dõi hoạt động của máy. Bạn có thể điều chỉnh bật/tắt từ xa, hẹn giờ giặt hoặc nhận thông báo khi giặt xong. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

máy giặt LG inverter F2515RTGB 15kg

Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa các phím chức năng và cửa máy giặt LG. Hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển hoặc lỡ tay mở cửa gây nguy hiểm.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG cửa ngang F2515RTGB còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và mùi hôi trong lồng giặt. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí vệ sinh cho cả gia đình, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

GIá máy giặt LG F2515RTGB hợp lý

Model máy giặt sấy LG F2515RTGB hiện đang có giá bán là 17.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho một sản phẩm chất lượng, có nhiều ưu điểm vượt trội.

Trên đây là những tính năng ưu việt của chiếc máy giặt LG F2515RTGB. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt hiện đại cho bản thân và gia đình mình thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Sự tuyệt vời đó chỉ có thể tự bạn trải nghiệm để hiểu rõ hơn. Hãy mang chiếc máy giặt này về nhà để cả gia đình cùng trải nghiệm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook