0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua máy giặt LG cửa trước năm 2024?

Ngày Đăng: 23:52 16/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm điện nước, giặt sạch quần áo hiệu quả và bảo vệ sức khỏe. Vậy lý do nào mà bạn nên chọn mua máy giặt này cho gia đình mình trong năm 2024, cùng tham khảo ở nội dung bài viết sau nhé.

Sản phẩm của thương hiệu uy tín, nổi tiếng LG

Hãng điện tử LG Electronics là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu của Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. Hiện nay hãng LG quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

thương hiệu LG

Trên thị trường nước ta, thương hiệu LG được người tiêu dùng biết đến qua nhiều mặt hàng: tivi, điện thoại di động, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt…được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam hoặc Thái Lan.

Đặc biệt, thông điệp “Life’s Good” được LG mang đến mọi quốc gia. Đảm bảo rằng các thiết bị của LG sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến, đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất.

Máy giặt LG cửa trước là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu LG. Với thiết kế đẹp, nhiều công nghệ, tính năng hiện đại đem đến chất lượng giặt giũ tốt nhất.

Máy giặt LG cửa trước thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Máy giặt LG thiết kế theo phong cách Hàn Quốc tô điểm không gian thêm sang trọng và tinh tế. Máy có vẻ ngoài gọn gàng tiết kiệm không gian và diện tích. Vỏ bằng chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống oxy hóa và tăng độ bền cho sản phẩm.

Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình Led hiển thị rõ nét các thông tin. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Với nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn thuận tiện quan sát chuyển động giặt bên trong máy giặt.

máy giặt LG cửa trước

Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt còn giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt LG cửa ngang tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Dòng máy giặt LG cửa ngang được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được áp dụng công nghệ inverter trong vận hành.

Công nghệ inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó đảm bảo độ bền thiết bị, vận hành ổn định và hiệu quả hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Hơn nữa, dòng máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tuêps. Cho máy vận hành mượt mà, êm ái, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn, ổn định hơn theo thời gian.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG cửa trước

Lý do tiếp theo khiến bạn nên chọn mua máy giặt cửa trước LG cho gia đình đó là nhờ những công nghệ được áp dụng.

công nghệ AI DD

Đầu tiên chính là công nghệ giặt thông minh AI DD sử dụng cảm biến thông minh. Với sự kết hợp giữa động cơ truyền trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ này sẽ nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải để lựa chọn chế độ giặt tối ưu. Công nghệ này giúp bảo vệ tối đa cho quần áo và ngăn tiếng động lớn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt xả phù hợp nhất.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng theo bàn tay của con người giúp lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Công nghệ này mô phỏng 6 thao tác giặt tay như nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Vì thế quần áo giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và giảm tình trạng xoắn rối.

Đặc biệt, dòng máy giặt được trang bị công nghệ TurboWash tiên tiến. Sử dụng vòi phun nước mạnh đánh tan chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Cho khả năng giặt một khối lượng lớn, mà vẫn giặt sạch quần áo giữ mùi thơm dài lâu cho bạn. Công nghệ này giúp bạn tiết kiệm gần 1 giờ giặt giũ và giảm hao phí 15% điện năng và 40% nước so với chu trình giặt thông thường.

Ngoài ra, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Máy giặt LG có thể tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, giặt sạch vết bẩn cứng đầu, khử sạch mùi khó chịu. Steam hỗ trợ diệt khuẩn 99.9%, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, bảo vệ làn da bé tối ưu. Hơn thế nữa, công nghệ này giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

máy giặt LG cửa trước

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG cửa ngang

Lý do nên chọn mua máy giặt LG lồng ngang đó là nhờ tính năng được áp dụng.

Bạn có thể quan sát và điều khiển máy giặt từ xa qua điện thoại dễ dàng, tiện lợi. Bạn chủ động thời gian sử dụng, tiết kiệm thời gian giặt. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh dó, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian giặt cá nhân. Qua đó hạn chế tình trạng đồ bị hôi do để bên trong lồng giặt quá lâu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Máy giặt này được tích hợp tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Tránh nghịch phá và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ giúp cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru mà không bị ảnh hưởng bởi trẻ nhỏ. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Máy giặt LG inverter

Máy giặt cửa ngang LG sở hữu tính năng thêm đồ giặt Add Item. Cho ban bấm tạm dừng để bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Như vậy Điện máy Thiên Phú đã phần nào giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên chọn mua máy giặt LG cửa trước năm 2024?” Mong là bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook