0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A cho không gian bếp của gia đình

Ngày Đăng: 16:03 20/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A được lựa chọn phổ biến nhiều trên thị trường hiện nay, phù hợp với tất cả không gian nhà bếp nhỏ và lớn cho người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Vậy vì sao mà người dùng lại lựa chọn sản phẩm này nhiều đến vậy, cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

1.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Vì sao nên chọn máy hút mùi Hafele HH-SG70A cho không gian bếp của gia đình

Hafele là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, không chỉ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam mà người dùng trên toàn Thế Giới đều tin dùng và lựa chọn nhiều.

Thương hiệu Hafele này nổi tiếng trên thị trường nhờ những sản phẩm thiết bị nhà bếp đa dạng và bắt mắt như; máy rửa bát, bếp từ, máy hút mùi… Thương hiệu này tập chung đến nhà bếp là chủ yếu nên sẽ tạo cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng và hiện đại hơn.

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A được nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ made in Turkey trên dây chuyền sản xuất hiện đại và sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên khách hàng có thể hoàn toán yên tâm khi sử dụng.

2.Tạo thêm thẩm mỹ cho không gian nhà bếp

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A thuộc dòng máy hút mùi âm tủ sang trọng hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhỹ Kỳ. Không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn châu Âu và dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp mà còn tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp.

Mang sắc đen sang trọng chống bám bẩn, hạn chế trầy xước và kiểu thiết kế kiểu cổ điển kéo ra khi cần sử dụng vào khi không sử dụng đem đến sự tiện dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Hơn nữa, chiếc máy hút mùi nhà bếp Hafele HH-SG70A còn được tích hợp 2 đèn LED 4W siêu sáng tiết kiệm điện với tông màu vàng dịu mắt, tăng tính thẩm mỹ về mặt tổng thể. Người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng thức ăn hơn.

3.Mang đến nhiều sự tiện ích

Vì sao nên chọn máy hút mùi Hafele HH-SG70A cho không gian bếp của gia đình

Máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-SG70A sở hữu công suất hoạt động 283W cho lực hút 900 m³/h với 3 tốc độ khử mùi trong thời gian ngắn nhất. Từ đó, giúp loại bỏ được các mùi thức ăn trong quá trình nấu một cách nhanh chóng mà không bị ám mùi vào quần áo đem đến không gian thoáng đãng nhất.

Tuy hoạt động với lực hút mạnh mẽ nhưng chiếc máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-SG70A lại có độ ồn vận hành tối đa 69 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng sinh hoạt của gia đình bạn và đảm bảo giấc ngủ cho gia đình bạn, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, máy khử mùi Hafele HH-SG70A trang bị hệ thống hút xả tuần hoàn bằng bộ lọc than hoạt tính hoặc sử dụng phương án thông gió bằng ống thoát tùy theo thiết kế không gian bếp là kiểu mở hay kín. Mùi ở trong không gian bếp của gai đình bạn sẽ được loại bỏ một cách triệt để mang đến bầu không khí trong lành hơn

Điều khiển của máy hút mùi chính hãng Hafele HH-SG70A bằng nút gạt cơ với 3 cấp độ hút ( nhỏ, yếu, vừa, mạnh), cho phép người dùng tùy chọn cấp độ hút sao cho phù hợp với từng món ăn mà cực kì dễ dàng phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ khi sử dụng.

4.Nâng cao sự bền bỉ cho sản phẩm hơn

Trên chiếc máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-SG70A có lưới lọc bằng nhôm nhiều lớp có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi 2 tháng sử dụng chỉ bằng những thao tác xoay vặn đơn giản, đảm bảo hiệu quả lọc luôn đạt mức tối ưu, duy trì độ bền và gia tăng tuổi thọ của động cơ cùng cánh quạt hút nằm sâu bên trong thân máy.

Đặc biệt hơn, trên chiếc máy khử mùi âm tủ Hafele HH-SG70A còn có chính sách bảo hành vàng lên đến 36 tháng, một thời gian dài khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng cũng như đảm bảo các linh kiện bên trong máy được bền bỉ hơn.

5.Máy hút mùi mang đến nhiều lợi ích

Vì sao nên chọn máy hút mùi Hafele HH-SG70A cho không gian bếp của gia đình
  1. Loại bỏ mùi khó chịu và dầu mỡ: Máy hút mùi Hafele được thiết kế với công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ mùi khó chịu từ việc nấu nướng, đồng thời hấp thụ dầu mỡ trong không khí. Điều này không chỉ tạo ra môi trường thoải mái mà còn giữ cho không gian bếp sạch sẽ, góp phần nâng cao chất lượng không khí trong gia đình.
  2. Bảo vệ sức khỏe: Việc hít thở không khí có mùi khó chịu và hóa chất từ nấu nướng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy hút mùi Hafele không chỉ giúp loại bỏ mùi, mà còn giúp giảm tiếp xúc với các hạt mịn và hóa chất gây hại, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  3. Tiết kiệm năng lượng: Máy hút mùi Hafele sử dụng công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Nhờ các công nghệ hiện đại trên máy mà người dùng không còn phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng

Trên đây là những lý do khiến khách hàng lựa chọn máy hút mùi Hafele HH-SG70A cho không gian bếp của gia đình. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin tuyệt vời khi muốn tìm hiểu về máy hút mùi trước khi lựa chọn cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook