0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy hút bụi Electrolux Z1220 được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 10:18 25/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Electrolux Z1220 được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao hiện nay.Sản phẩm ra mắt đã thu hút nhiều lượt mua trên thị trường.Vậy cùng mình tìm hiểu xem vì sao chiếc máy hút bụi này lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

1.Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Vì sao máy hút bụi Electrolux Z1220 được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay

Máy hút bụi Electrolux Z1220 sở hữu thiết kế hiện đại,kiểu dáng tinh tế nhỏ gọn cùng màu sắc trẻ trung thu hút người dùng.Máy hút bụi với thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới mọi ngóc ngách vị trí,hút bụi ở không gian rộng mà không mất nhiều công sức.Kích thước nhỏ gọn cũng là một điểm cộng của chiếc máy hút bụi này,bạn có thể bảo quản cất trữ dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích trong không gian.

2.Dung tích chứa bụi lớn

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1220 sử dụng túi chứa bụi có dung tích chứa 1 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiện quả,kéo dài thời gian hút bụi không cần thay túi bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Vì sao máy hút bụi cầm tay Electrolux Z1220 được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay

Máy hút bụi 1 lít Electrolux Z1220 vận hành với công suất lớn 1600w , công suất hút bụi 260w kết hợp công nghệ hút xoáy Cyclonic tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả ,hút sạch bụi bẩn trên mọi vị trí ngóc ngách hay không gian rộng. Đặc biệt,công nghệ này có khả năng chống xoắn,rối tóc rụng và lông thú rụng duy trì độ ổn định khi hút bụi. Nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ dễ chịu cho gia đình bạn.

Ngoài ra,máy hút bụi đi kèm đầu hút sàn cứng,đầu hút khe và chổi kết hợp,đầu hút vệ sinh giúp bạn hút bụi làm sạch đến từng chi tiết cho căn nhà của bạn.

4.Bộ lọc HEPA 10 hiện đại lọc bụi bẩn vi khuẩn hiệu quả

Đặc biệt,chiếc máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1220 sử dụng bộ lọc HEPA 10 sử dụng bộ lọc vi sợi hút bụi tiên tiến có thể lọc được các loại bụi siêu mịn ngoài ra,bộ lọc có thể đem ra giặt mang lại khả năng lọc bền bỉ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5.Vận hành êm ái,độ ồn không quá lớn

Vì sao máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1220 được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay

Máy hút bụi 1 lít Electrolux Z1220 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Máy hút bụi Electrolux Z1220 hút bụi hiệu quả mạnh mẽ nhưng vận hành khá êm ái với độ ồn chỉ 87dB không quá lớn không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh của gia đình.

Có thể thấy,máy hút bụi cầm tay Electrolux Z1220 với giá thành rẻ cùng những tính năng hiện đại tiện ích,hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nên việc được nhiều người ưa chuộng cũng là điều dễ hiểu.Bạn còn chần chừ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng tốt này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook