0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg được nhiều người tin dùng?

Ngày Đăng: 21:57 22/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg là chiếc máy giặt sở hữu rất nhiều tính năng thông minh. Dưới đây là một số tính năng mà hãng Samsung đã tích hợp vào chiếc máy giặt này.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV là một chiếc máy giặt được hãng Samsung phát triển và sản xuất. Nó được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh nên được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mức giá. Và dưới đây là một số ưu điểm khiến cho nó được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Lý do máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg được nhiều người tin dùng

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV có thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV​ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. Với gam màu đen mạnh mẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết kế này giúp đem tới sang trọng và đẳng cấp cho không gian của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt. Đi kèm núm xoay và màn hình hiển thị rõ ràng các thông tin, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

Sản phẩm có thể giặt giũ khối lượng quần áo lớn lên đến 10kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

Bên cạnh đó, nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, trong suốt, cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ hạn chế vi khuẩn, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Trên chiếc máy giặt này được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Digital Inverter hoạt động dựa trên nam châm vĩnh cửu. Hỗ trợ giảm thiểu ma sát khi vận hành cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Hơn nữa, công nghệ này còn chống rung, giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV được tích hợp công nghệ EcoBubble. Sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Góp phần loại bỏ vết bẩn khỏi áo quần hiệu quả hơn 24%, hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%. Đồng thời công nghệ này còn giúp hạn chế được cặn bột giặt bám trên quần áo gây ngứa, khó chịu.

công nghệ

Cùng với đó, công nghệ Quick Drive làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. Vì thế quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch chỉ trong 39 phút. Nếu bạn có ít quần áo và muốn giặt và phơi khô ngay thì hãy chọn QuickDrive. Tính năng này giúp tiết kiệm điện nước và thời gian giặt đáng kể.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Khi kích hoạt sẽ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao theo hướng từ dưới lên. Nhanh chóng len lỏi sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng bị đánh bật. Hơn thế, hơi nước còn hỗ trợ diệt khuẩn với hiệu suất lên đến 99.9%. Quần áo của bạn còn ít bị nhăn hơn sau khi giặt, tiết kiệm thời gian là ủi.

Mang sự cải tiến của khung sườn máy giặt và cảm biến chống rung ồn. Công nghệ VRT Plus trên máy giặt này giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Kể cả khi máy đang ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong suốt chu trình giặt. Công nghệ hiện đại này có công dụng giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Nhờ vậy quy trình giặt giũ êm ái, ổn định, không gây gián đoạn giấc ngủ của gia đình bạn.

Nhiều tính năng hiện đại, thông minh trên máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Mẫu máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSB/SV có thể kết nối với SmartThings. Cho người dùng có thể điều khiển máy bằng điện thoại mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi vô cùng.

Với tính năng hẹn giờ giặt bạn sẽ dễ dàng quản lý chu trình giặt của mình. Qua đó giảm thiểu tình trạng quần áo để quá lâu trong máy gây mùi hôi. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

 máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng Drum Clean. Lồng giặt của bạn sẽ tự động được làm sạch, loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, nâng cao độ bền cho máy.

Đáng chú ý đó là máy giặt được tích hợp cửa phụ Add Door. Cho phép bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào. TÍnh năng này giúp bạn không phải đợi lần giặt sau hay mở cửa máy thêm đồ.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV sở hữu bảng điều khiển AI Control

Lý do khiến máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV được tin dùng là nhờ bảng điều khiển Ai Control. Khi đó, những chế độ giặt mà người dùng sử dụng nhiều sẽ được máy ghi nhớ sau lần giặt thứ 10. Sau lần giặt đó máy sẽ tự động đề xuất những chế độ yêu thích của bạn. Bạn sẽ không phải tốn thời gian cài đặt lại nữa. Hơn thế, bảng điều khiển này còn mang đến tiện ích nổi bật như:

  • Khả năng hiển thị mã lỗi, khi phát sinh lỗi các mã lỗi sẽ được hiển thị. Vì vậy người dùng nhận biết và đửa ra hướng khắc phục nhanh chóng.
  • Điều chỉnh các thông số trong chương trình: lượng nước giặt xả mỗi lần giặt.
  • Cá nhân hóa bảng điều khiển: bạn có thể tùy chỉnh số chương trình được hiển thị trên màn hình tùy theo nhu cầu sử dụng.
Máy giặt Samsung Inverter WW10TP54DSB/SV 10Kg

Giá máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSB/SV đang có giá bán là 8.750.000 triệu đồng. Đây được coi là mức giá phù hợp so với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Nhìn chung, Samsung Inverter WW10TP54DSB/SV sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 5 – 7 thành viên nhờ có khối lượng giặt 10 kg. Đi kèm với đó là hàng loạt công nghệ đình đám đến từ hãng điện tử Samsung. Hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Trên đây là một số đặc điểm của máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV mà có thể bạn nên biết. Những thông tin này có thể sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn của mình. Hãy lựa chọn thật kỹ để có một chiếc máy giặt chất lượng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook