0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg được nhiều người ưa chuộng?

Ngày Đăng: 11:42 29/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg có thiết kế nổi bật, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và chất lượng tốt. Nhờ vào những ưu điểm này mà máy giặt đã nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng.

Samsung WW10T634DLX/SV là sản phẩm mới ra mắt năm 2021. Sản phẩm nhận được tin dùng rất lớn của khách hàng và luôn nhận được sự đánh giá cao. Vậy điều gì khiến máy giặt này được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Chiếc máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu inox sang trọng. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển có núm vặn, song ngữ Anh – Việt và màn hình hiển thị đẹp mắt. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 10kg, một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control tiện lợi khi sử dụng

Một điểm đặc biệt đó là máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control thế hệ mới. Có khả năng tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng của người dùng. Thêm nữa, màn hình hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và các hướng dẫn thông minh giúp bạn khắc phục sự cố dễ dàng.

máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV 10kg

Hơn nữa, bảng điều khiển này còn có thể kết nối với ứng dụng SmartThings. Theo đó bạn có thể sử dung điện thoại thông minhđể có thể theo dõi, điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi tiện lợi vô cùng.

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV giặt sạch hiệu quả nhờ công nghệ hiện đại

Nổi bật đầu tiên chính là công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Dùng hơi nước ở nhiệt độ cao rồi phun thành dạng hơi nước từ dưới lên, len lỏi qua từng sợi vải. Qua đó loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó, náy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Sử dụng bong bóng siêu mịn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu tốt hơn 45%.

công nghệ Ecobubble

Công nghệ gây ấn tượng với người dùng đó là giặt sạch, nhanh Super Speed. Công nghệ này giúp giảm thiểu thời gian xả và vắt cho quần áo giặt sạch nhanh chỉ trong 59 phút. Nhờ dùng vòi phun nước siêu tốc có áp lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu của xà phòng.

Ngoài ra, công nghệ thông minh AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa theo khối lượng áo quần. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV tiết kiệm điện, hoạt động êm

Một điểm khiến máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV được ưa chuộng đó là tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái. Tất cả có được bởi máy này được tích hợp công nghệ Digital inverter và VRT Plus.

  • Công nghệ Digital Inverter: Sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, không lo về hóa đơn điện hàng tháng.
  • Công nghệ VRT Plus: Có thể giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Điều này có được nhờ sử dụng bộ cảm biến phát hiện rung ồn và thiết kế khung sườn máy mới. Mang đến không gian yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi.
máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

Giá máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV phải chăng

Hiện chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW10T634DLX/SV đang có giá bán là 9.550.000 triệu đồng. Với thiết kế hiên đại, khối lượng giặt 10kg, cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại thì đây được coi là mức giá vô cùng phù hợp, nhiều hộ gia đình có thể dễ dàng tiếp cận được.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV là chiếc máy giặt thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy giúp quần áo được giặt sạch vừa giúp nâng tầm không gian nội thất của bạn. Sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có đông thành viên.

Đó là những lý do khiến máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV được nhiều người ưa chuộng. Hi vọng qua đó bạn sẽ có thêm thông tin dể chọn lựa được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook