0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung cửa trước nên là lựa chọn hàng đầu trong năm 2022?

Ngày Đăng: 12:03 17/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước đem đến nhiều mẫu mã, chất lượng bền bỉ cùng kiểu dáng sang trọng hiện đại vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Do đó, dòng sản phẩm này là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Vậy cụ thể dòng máy giặt này mang lại những gì cho người dùng? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế cửa trước sang trọng, độc đáo

Được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước, kết hợp cùng các gam màu xám, đen, trắng trung tính, bắt mắt. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ, khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, bắt mắt hơn.

chiếc máy giặt samsung cửa trước

Đặc biệt, máy được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Đa dạng khối lượng giặt

Dòng máy giặt Samsung cửa trước có đa dạng khối lượng giặt cho bạn lựa chọn.

  • Khối lượng giặt 8 – 9kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Khối lượng giặt 9,5 – 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt trên 10kg phù hợp với gia đình có từ 7 người trở lên.

Sử dụng điện nước tiết kiệm

Hầu hết, các sản phẩm máy giặt cửa trước Samsung đều được tích hợp công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành.

 máy giặt Samsung inverter

Từ đó công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt động ổn định, êm ái hơn so với những dòng máy không có inverter.

Tích hơp nhiều công nghệ hiện đại

Trên một số model máy giặt Samsung cao cấp được ứng dụng công nghệ AI Wash. Có khả năng tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả, và thời gian giặt để đem lại hiệu quả giặt sạch mà không tốn nhiều công sức.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt Samsung cửa ngang được trang bị công nghệ EcoBubble. Tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải gấp 40 lần. Qua đó đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám dính trên quần áo.

Đánh giá máy giặt Samsung

Công nghệ QuickDrive đặc biệt sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng Ecobubble và vòng xoay của lồng giặt. Nhờ đó bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh hơn vào áo quần. Đem đến quy trình giặt giũ nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt Samsung có thiết kế khung máy giặt tối ưu. Cho việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả tới 30%. Ngay cả khi máy đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào.

Đặc biệt, với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy giặt sẽ giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn nhúm quần áo tốt hơn.

Mây giặt Samsung cửa trước sở hữu nhiều tính năng thông minh

Một trong những ưu điểm của dòng máy này đó là nó sở hữu nhiều tính năng thông minh mà không phải dòng máy nào cũng có. Đầu tiên phải nói đến cửa phụ Adđ Wash được tích hợp trên cửa chính. Cho phép người dùng bổ sung thêm quần áo, nước xả khi máy đang chạy.

cửa phụ Add Wash

Tiếp đó là tính năng kết nối với máy giặt Samsung lồng ngang với ứng dụng SmartThings. Chỉ với một chiếc điện thoại bạn sẽ có thể theo dõi, điều khiển từ xa mọi lúc mọi nơi giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa ngang còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ, không còn cặn bám, vi khuẩn, nấm mốc nữa. Điều này sẽ mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, nâng cao độ bền cho máy.

Trên đây Điện máy Thiên Phú đã đánh giá những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Samsung cửa trước. So với những dòng máy khác thì sản phẩm này có thể nói là vượt trội hơn rất nhiều trong cùng phân khúc. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một dòng máy giặt hiện đại cho gia đình với mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook