0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-H180 GOLD nhận được nhiều sự quan tâm?

Ngày Đăng: 11:29 09/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Sumikura 18000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H180 GOLD là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Sumikura, là tập toàn sản xuất điện tử điện lạnh top đầu Việt Nam với những thành tựu lớn cũng như những phát minh sáng tạo trong ngành điều hòa. Với nhiều tính năng ưu việt và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đã chiếm trọn sự tin tưởng của người dùng.

Vì sao điều hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-H180 GOLD nhận được nhiều sự quan tâm?

Khả năng hoạt động 2 chiều độc lập

Lý do đầu tiên khiến điều hòa Sumikura APS/APO-H180 GOLD nhận được nhiều sự quan tâm đó là khả năng hoạt động 2 chiều độc lập. Model này vừa làm lạnh vào mùa hè, vừa sưởi ấm vào mùa đông vô cùng tiện ích. Tính năng này giúp điều hòa trở thành giải pháp điều hòa không khí lý tưởng cho các khu vực có khí hậu thay đổi thất thường.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Super giúp làm lạnh tăng cường cực kỳ hữu hiệu. Nó sẽ khá phù hợp khi nhiệt độ môi trường quá khắc nghiệm và bạn cần hạ nhiệt để cảm thấy thoải mái hơn. Ngay khi kích hoạt thì máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và đảm bảo cho nhiệt độ nhanh đặt mức cài đặt nhất.

Điều hòa Sumikura APS/APO-H180 GOLD với khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Sumikura inverter APS/APO-H180 GOLD sử dụng máy nén cao cấp với động cơ biến tần 2 chiều không chổi than có nam châm tăng mạnh từ tính, giúp tăng hiệu suất hoạt động cao hơn so với các máy nén thường. Bên cạnh đó, công nghệ inverter với khả năng hoạt động liên tục ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió về mức thấp nhất giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 69%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Kết hợp với đó, điều hòa với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Vì sao điều hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-H180 GOLD nhận được nhiều sự quan tâm?

Bảo vệ sức khỏe với hệ thống lọc khí cao cấp

Điều hòa Sumikura sở hữu bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Thêm vào đó, điều hòa trang bị cảm biến nhiệt độ S-Smart kết hợp ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-H180 GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Sở hữu thiết kế thanh lịch, đẹp mắt và bền bỉ

Điều hòa Sumikura 18000btu 2 chiều APS/APO-H180 GOLD sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Với công suất 18000btu, chiếc điều hòa Sumikura 2 chiều này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát/sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30 m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà nghỉ, khách sạn…

Không dừng lại ở đó, APS/APO-H180 GOLD được trang bị dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn giúp tăng hoạt động hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,..nâng cao tuổi thọ của máy.

Vì sao điều hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-H180 GOLD nhận được nhiều sự quan tâm?

Những ưu điểm khác có trên điều hòa Sumikura 18000btu 2 chiều APS/APO-H180 GOLD

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H180 GOLD còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt
  • Mắt thần cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh hướng gió thông minh
  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp làm mát nhanh chóng
  • Chế độ thổi gió xa và rộng, giúp phân phối luồng không khí đều khắp phòng
  • 5 hướng gió thổi, giúp lan tỏa khí lạnh đến mọi ngóc ngách
  • Vận hành êm ái, độ ồn chỉ khoảng 21 dB, tạo cảm giác thoải mái và không gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng.
  • Chế độ ngủ Sleep Care+: Tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).
  • Dung môi gas R32: Giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.
Vì sao điều hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-H180 GOLD nhận được nhiều sự quan tâm?

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, điều hòa Sumikura 18000btu 2 chiều APS/APO-H180 GOLD xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa chất lượng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook