0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) lại có giá thành cao

Ngày Đăng: 17:14 09/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) là dòng máy cửa trước được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với khối lượng giặt lớn. Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao giá thành lại mắc đến vậy, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy giặt Toshiba Inverter TW-BL115A2V(SS) có khối lượng giặt lớn

Máy giặt TW-BL115A2V(SS) có khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg. Là lựa chọn lý tưởng nhất cho những hộ gia đình đông thành viên, hoặc khối lượng quần áo lớn.

Vì sao chiếc máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) lại có giá thành cao

Là dòng máy cửa trước chiếc máy giặt mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng. Với vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ kết hợp tông màu xám sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực mang lại độ an toàn nhất khi vận hành máy, cũng giúp bạn dễ dàng quan sát được quá trình giặt giũ bên trong.

Bảng điều khiển dạng núm vặn cũng được tích hợp ngay phía trước. Bạn sẽ dễ dàng thao tác và chọn được chế độ phù hợp nhất cho mình.

2.Máy giặt Toshiba 10.5kg TW-BL115A2V(SS) tiết kiệm tối đa điện năng

Vì sao chiếc máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) lại có giá thành cao

Vấn đề tiêu thụ điện là vấn đề không chỉ riêng mình bạn mà là điều mọi người dùng đều quan tâm. Chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang này được trang bị thêm động cơ Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Nhờ công nghệ Origin Inverter mà máy hoạt động vô cùng êm ái, không gây ồn ào, không bị rung lắc quá mạnh khi giặt. Tăng độ bề bỉ cho động cơ, kéo dài tuổi thọ của máy.

3.Máy giặt Toshiba trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BL115A2V(SS) được trang bị nhiều chương trình giặt khác nhau lên đến 12 chế độ giặt. Người dùng có thể lựa chọn cho mình chế độ giặt thích hợp nhất với từng loại vải khác nhau.

Sự kết hợp giữa 3 luồng nước khác nhau mang lại cho máy khả năng loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ trên quần áo. Giusp quần áo sạch hơn, bền màu như mới.

Vì sao chiếc máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) lại có giá thành cao

Là một điểm cộng tiếp theo của máy giặt Toshiba đó là khả năng đánh tan bột xà phòng thành các bọt khí. Giusp chúng dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt tốt nhất.

Công nghệ giặt hơi nước sẽ tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu trên sợi vải. Hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám vào quần áo, tiết kiệm thoiwf gian là ủi sau quá trình giặt.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã nắm thêm được thông tin về chiếc máy giặt này. Sử dụng nhiều công nghệ giặt và tính năng hiện đại thì chiếc máy giặt Toshiba cửa trước TW-BL115A2V(SS) có giá bán 11.450.000 đồng là cực kì xứng đáng với những gì mà nó mang lại. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua máy giặt mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook