0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2 rẻ nhất

Ngày Đăng: 11:00 14/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2 rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì? Liệu có phù hợp với gia đình hay không? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết nhé.

1. Ưu điểm của máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2

Model máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E có những ưu điểm nổi bật sau:

1.1. Thiết kế độc lập lắp đặt đơn giản

Ưu điểm đầu tiên của máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2 mà nhìn vào bạn sẽ thấy luôn đó chính là thiết kế sang trọng và hiện đại. Đặc biệt sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng gọn gàng, lắp đặt cực kỳ đơn giản. Không giống như máy rửa bát âm tủ phụ thuộc vào tủ bếp, với máy rửa bát Bosch độc lập bạn có thể lựa chọn bất kỳ vị trí nào, chỉ cần đặt vào rồi kết nối nguồn điện, nguồn nước và ống thoát nước là được. Thiết kế hiện đại với tông màu chủ đạo xám bạc phù hợp với mọi không gian nội thất.

máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2 lắp đặt đơn giản

1.2. Đa dạng các chức năng rửa – sấy

Máy rửa bát Bosch wifi SMS2IVI61E là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất và hiệu quả. Sản phẩm có thể rửa được 13 bộ đồ ăn/ lần, sử dụng công nghệ rửa nước nóng đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất. 

Đặc biệt máy rửa bát Bosch 13 bộ được trang bị tổng cộng 5 chương trình rửa tiêu chuẩn với thời gian và nhiệt độ nước được thiết lập riêng. Nhờ vậy bạn có thể lựa chọn được chương trình phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa, vừa đạt được kết quả tốt nhất vừa tiết kiệm tối ưu điện nước tiêu thụ.

máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2 đa dạng chức năng

Ngoài ra máy còn có chức năng sấy bát đĩa ở cuối chu trình. Chức năng sấy tăng cường Extra Dry tăng công suất sấy lên mức tối đa giúp bát đĩa khô nhanh hơn, hoàn hảo hơn kể cả đồ dùng bằng nhựa.

1.3. Tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Không chỉ các chương trình rửa, máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ còn được tích hợp thêm một số tính năng tiện ích như hẹn giờ trong vòng 24 tiếng, kết nối wifi, tăng tốc độ rửa và tự động vệ sinh. Các tính năng này có thể sử dụng kết hợp với các chương trình rửa đem đến trải nghiệm tiện ích và thú vị cho người dùng.

1.4. Kết nối wifi thông minh

Máy rửa bát Bosch serie 2 SMS2IVI61E là một trong những sản phẩm đời đầu của Bosch nhưng có ưu điểm là có thể kết nối wifi. Với tính năng này, thiết bị có thể kết nối với điện thoại di động và cho phép điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bạn chỉ cần tải app Home Connect về, thực hiện một vài thao tác để kết nối là đã tận dụng được tính năng thông minh này.

máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2 kết nối điện thoại

1.5. Hoạt động siêu êm với độ ồn 42dB

Dù phải rửa lượng lớn bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt nhưng Bosch SMS2IVI61E lại làm việc rất êm. Độ ồn tối đa chỉ có 42dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

2. Nhược điểm của máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2

Sản phẩm có 2 nhược điểm chính như sau:

2.1. Phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng tốn kém hơn

Không chỉ máy rửa mát Bosch wifi SMS2IVI61E 13 bộ serie 2 mà đối với tất cả các loại máy rửa chén bát khác bạn cũng không được dùng nước rửa chén bình thường như rửa bằng tay. Người dùng phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng (thường ở dạng bột/viên) dành cho máy để đạt hiệu quả tốt. Loại này thường có giá thành cao hơn nên tốn kém hơn.

2.2. Giá thành cao hơn so với các sản phẩm nội địa

Vì là sản phẩm sản xuất và nhập khẩu tại Châu Âu nên giá thành của máy rửa bát 13 bộ Bosch serie 2 cao hơn so với các sản phẩm nội địa hoặc xuất xứ Châu Á. Mặc dù vậy bạn có thể tiết kiệm một khoản kinh phí đáng kể bằng cách mua tại tổng kho Điện máy Thiên Phú giá rẻ nhất miền Bắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook