0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm điều hòa Gree 9000 GWH09KB-K6N0C4 bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:16 03/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trước khi bạn đưa ra quyết định mua chiếc điều hòa Gree 9000 GWH09KB-K6N0C4 này thì chúng tôi khuyên bạn nên xem qua về ưu nhược điểm của nó. Điều này sẽ giúp bạn biết được nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không.

1.Ưu điểm của điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4.

Điều hòa Gree 9000 GWH09KB-K6N0C4 – điều hòa 2 chiều tiện lợi.

Sản phẩm này là một chiếc điều hòa 2 chiều có thể làm lạnh và còn sưởi ấm tiện lợi. Không chỉ có thể làm mát vào mùa Hè mà nó còn có thể làm ấm căn phòng vào mùa Đông lạnh giá. Giúp cho gia đình tiết kiệm được chi phí hơn do không phải mua thêm đèn sưởi.

Với công suất 9000BTU, điều hòa Gree 2 chiều GWH09KB-K6N0C4 phù hợp sử dụng cho các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng…

Tốc độ làm lạnh và sưởi ấm của chiếc điều hòa này cực kì nhanh chóng nhờ máy nén hiện đại. Bên cạnh đó là chế độ Turbo giúp máy nén vận hành mạnh mẽ chri trong thời gian ngắn; sẽ chỉ mất 3 phút là căn phòng được làm mát ngay tức thì để xua tan đi cái nóng.

Điều hòa Gree 9000 GWH09KB-K6N0C4 an toàn và bảo vệ sức khỏe.

ĐIều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 có cấu tạo đặc biệt khi có cơ chế phát hiện rò rỉ khí gas. Nó sẽ tự động thông báo lên trên màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Khắc phục nhanh chóng để tránh gây hại đến sức khỏe.

Bên cạnh đó thì điều hòa còn có bộ lọc mật độ cao góp phần làm trong lành không khí. Bụi bẩn, vi khuẩn sẽ được loại bỏ đi hoàn toàn và đạt hiệu quả lên tới 99%. Góp phần trực tiếp cho việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình, tránh xa các nguồn bệnh do đường hô hấp.

Cảm biến nhiệt độ thông minh, điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

Công nghệ I-Feel cảm biến nhiệt độ thông minh có thể xác định được vị trí của remote. Nó sẽ truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh nơi đó về cho hệ thống bên trong dàn lạnh. Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh chính xác; cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái nhất.

Chế độ ngủ thông minh vào ban đêm.

Cơ thể của chúng ta sẽ bị nhiễm lạnh vào ban đêm do điều hòa thổi hơi lạnh ra; đó là do nhiệt độ ban đêm giảm xuống thấp hơn lên cơ thể chúng ta sẽ bị chịu lạnh. Với chế độ ngủ đêm này của điều hòa GWH09KB-K6N0C4 thì nó sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh hợp lý; những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một chức năng tuyệt vời.

2.Nhược điểm của điều hòa Gree 2 chiều 9000BTU GWH09KB-K6N0C4.

Điện năng tiêu thụ nhiều.

Việc sử dụng điều hòa GWH09KB-K6N0C4 này của Gree trong thời gian dài sẽ khiến hóa đơn tiền điện bị tăng vọt. Đó là do nó không hề có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng; hơn nữa việc sử dụng quanh năm cũng sẽ khiến nó là môt thiết bị tốn điện.

Không có công nghệ hiện đại.

So với các dòng điều hòa khác thì đều có những công nghệ thông minh, hiện đại. Tuy nhiên GWH09KB-K6N0C4 chỉ có một số tính năng được tích hợp trên máy. Còn về những công nghệ tiên tiến, hiện đại thì nó hoàn toàn không có. Không khác gì một chiếc điều hòa chỉ để làm mát phục vụ cho người dùng.

3.Có nên mua điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 hay không?

Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng mà bạn hãy đưa ra quyết định lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn có một chiếc điều hòa để làm lạnh/sưởi ấm cho mình; muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ, có nhu cầu sử dụng ít thì nên mua chiếc điều hòa này.

Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian trong ngày thì nên tham khảo sang dòng điều hòa Gree Inverter. Việc sử dụng nhiều thì nó sẽ tiết kiệm điện chi phí hóa đơn tiền điện hơn; nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook