0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:10 07/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV chắc hẳn không còn xa lạ với người dùng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hút bụi tự động tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Cùng tìm hiểu sâu hơn về ưu, nhược điểm của model này tại bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm khi sở hữu robot hút bụi thông minh Samsung VR05R5050WK/SV

Ưu nhược điểm của robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có thể bạn chưa biết

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Đây chính là một trong những điểm cộng lớn của chiếc robot hút bụi này. Thiết kế nhỏ gọn sang trọng mang lại sự hiện đại thời thượng cho mọi không gian sở hữu. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn dạng hình tròn giúp robot dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau để hút bụi mà không chiếm nhiều diện tích trong không gian.

Làm sạch nhanh chóng, hiệu quả cao

Robot hút bụi giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV có công suất lớn 4200 Pa cho lực hút siêu mạnh mẽ, từng hạt bụi bẩn, bụi thô hay thậm chí rác nhỏ cũng sẽ được hút sạch hoàn toàn triệt để. Ngoài ra, không chỉ hút bụi nhanh chóng hiệu quả mà model này còn được tích hợp chế độ 2 in 1 vừa có thể hút bụi mà cũng có thể lau nhà. Căn nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ mà không mất thời gian công sức như khi sử dụng máy hút bụi thông thường.

Tiết kiệm thời gian, công sức cho cả gia đình

Ưu nhược điểm của robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV có thể bạn chưa biết

Nếu bạn là một người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để vệ sinh nhà cửa thì chiếc máy hút bụi tự động Samsung VR05R5050WK/SV sẽ là giải pháp tối ưu đáng để đầu tư. Bạn sẽ không cần trực tiếp hút bụi, lau nhà của mình mà máy hút bụi vẫn cho kết quả làm sạch đáng kinh ngạc.

Máy trang bị hộp chứa bụi dung tích 0,2 lít, hộp chứa nước 0,3 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa mà không cần phải đi bổ bụi, thay nước liên tục. Việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng chỉ với 1 nút nhấn và có thể vệ sinh bằng nước mà không làm ảnh hưởng đến máy.

Bảo vệ sức khoẻ

robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV bạn sẽ không cần trực tiếp tiếp xúc với các loại bụi bẩn vi khuẩn giúp phòng tránh khỏi bệnh về đường hô hấp bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Đa dạng chế độ làm sạch tiện ích

Sản phẩm có 4 chế độ làm sạch bao gồm chế độ Tự động, chế độ Zigzac, chế độ Edge, chế độ Spot. Bạn có thể tùy chọn cho mình một chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể cài đặt để lên lịch trình để robot tự hoạt động vào những lúc bạn cài đặt.

Vệ sinh nhà cửa hiệu quả thời gian dài

Chiếc máy hút bụi tự động Samsung VR05R5050WK/SV trang bị pin dung lượng lớn có thể hoạt động liên tục tới hơn 2 tiếng mà không bị gián đoạn. Thời gian sạc pin cũng tương đối nhanh chóng chỉ sau khoảng 4 tiếng là Robot sẽ tự động đầy pin.

Quản lý robot dễ dàng trên ứng dụng

Với ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings thì bạn có thể dễ dàng khởi động chiếc máy hút bụi tự động này thông qua điện thoại của mình. Tự động điều chỉnh lịch làm sạch, điều chỉnh lực hút hay tốc độ lau nhà thuận tiện,… Ngoài điều khiển bằng Wifi khi kết nối với điện thoại thì sản phẩm còn có remote từ xa đi kèm.

Ưu nhược điểm của robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có thể bạn chưa biết

Một số hạn chế khi sử dụng robot hút bụi VR05R5050WK/SV

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc robot thông minh VR05R5050WK/SV vẫn còn một số hạn chế như :

  • Không thể vệ sinh cầu thang
  • Giá thành cao

Trên đây là những ưu, nhược điểm nổi bật của chiếc robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có thể bạn chưa biết. Tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhưng không thể phủ nhận chiếc máy hút bụi tự động này sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện lợi đem tới nhiều lợi ích cho chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook