0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8Kg

Ngày Đăng: 13:11 25/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung trên thị trường hiện nay. Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV với thiết kế hiện đại, đi cùng mức giá rẻ phù hợp với túi tiền người sử dụng.

Trong số các dòng máy giặt Samsung có mặt trên thị trường thì máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV là một lựa chọn có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy với những gì được trang bị thì dòng máy giặt này có thực sự tốt? Cùng dienmaythienphu tìm hiểu ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này ngay tại bài viết này nhé.

Ưu điểm của máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV

1. Mang thiết kế hiện đại, thanh lịch

Gây ần tượng với người tiêu dùng bởi gam trắng tịnh tế, thanh lịch và kiểu dáng cửa trước hiện đại. Máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8kg sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn.

máy giặt Samsung inverter WW80J52G0KW/SV

Thêm vào đó, chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt vô cùng tiện lợi. Mang lại sư thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc thao tác sử dụng máy giặt.

Hơn nữa, với khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt này có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Và cả gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều hơn.

2. Sản phẩm giúp tiết kiệm điện vượt trội

Chiếc máy giặt Samsung Inverter này được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Không chỉ giúp máy giặt vận hành êm ái, hạn chế rung lắc khi hoạt động mà nó còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình. Bạn sẽ không còn lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

máy giặt Samsung WW80J52G0KW

Đặc biệt, máy giặt Samsung này còn được hỗ trợ bảo hành máy nén lên đến 10 năm. Nhờ đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng máy.

3. Lồng giăt kim cương, bảo vệ sợi vải tốt hơn

Với chất liệu lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, kết hợp cùng các lỗ thoát nước nhỏ mang hình kim cương đặc biệt. Máy giặt sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng, đồng thời còn hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ trong suốt quá trình giặt giũ.

Lồng giặt với thiết kế độc đáo này sẽ bảo vệ tốt hơn cho những chiếc quần áo của gia đình, giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới.

Máy Giặt Samsung WW80J52G0KW

4. Sở hữu các tính năng hiện đại

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước được trang bị trên máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV. Quần áo có bám vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho làn da sẽ được loại bỏ hoàn toàn với hơi nước ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, hơi nước của công nghệ này còn giúp sợi vải mềm mại, giảm nếp nhăn nhúm trên quần áo tốt hơn.

Đặc biệt hơn, máy giặt lồng ngang Samsung này còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt tiện lợi. Sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên lồng giặt. Từ đó, mang đến chất lượng nước giặt vô cùng tốt.

Hơn nữa, máy giặt Samsung lồng ngang này còn có tốc độ quay vắt tối đa lên đến 1200 vòng/phút. Nhờ đó mà đồ giặt của bạn sẽ được hhô nhanh chóng sau mỗi mẻ giặt. Tính năng này sẽ thích hợp với những ngày trời mưa ẩm ướt, thiếu nắng.

máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV

Nhược điểm của máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội được tảng bị thì máy giặt Samsung cửa ngang Inverter WW80J52G0KW/SV cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Nắp máy của sản phẩm này được làm bằng chất liệu nhựa, nên có độ bền kém hơn nắp máy bằng kính chịu lực.
  • Chiếc máy giặt này sở hữu động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa. Vì thế, sau một thời gian dài sử dụng, bạn cần phải thay thế dây curoa khác để đảm bảo máy giặt hoạt động êm ái.

Nói tóm lại. với giá bán là 6.650.000 đồng và những gì được trang bị thì máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV vẫn mang tới cho người tiêu dùng một sự lựa chọn tốt với mức giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook