0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:08 28/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 là một trong những chiếc điều hòa tốt nhất hiện nay của Gree. Chính vì vậy mà ở thởi điểm này có khá nhiều người săn đó. Vậy bạn đã biết ưu nhược điểm của nó là gì chưa, xem ngay nội dung sau đây để hiểu rõ hơn.

1.Những điểm nổi bật của điều hòa Gree giá rẻ GWH12PB-K6D1P4.

Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi.

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 vừa có thể làm lạnh mà lại sưởi ấm cực kì tiện lợi. Giúp cho gia đình có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn do không phải mua đèn sưởi vào mùa Đông.

Với công suất làm lạnh/sưởi ấm là 12000btu thì sản phẩm này sẽ phù hợp sử dụng trong phòng từ 15 – 20m2. Bạn có thể lựa chọn nó để sử dụng cho phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách…

Tốc độ làm lạnh của chiếc điều hòa này còn tương đối nhanh chóng nhờ có chế độ Turbo. Kích hoạt với chế độ này, cả căn phòng sẽ được làm mát chỉ sau 3 phút khởi động điều hòa. Giúp bạn thoải mái thư giãn dễ chịu chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với Real Inverter.

Với công nghệ này, điều hòa Gree Inverter GWH12PB-K6D1P4 có thể tiết kiệm điện năng vươt trội. Theo nhiều nghiên cứu đã đưa ra thì nó có thể tiết kiệm được hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Đó là nhờ vào cơ chế hoạt động đặc biệt của máy nén sẽ giảm công suất hoạt động tối đa khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt. Máy nén sẽ duy trì ở một mức nhiệt độ thấp mà không phải tắt/bất máy nén nhiều lần.

Bên cạnh đó, với công nghệ này thì nó còn giúp cho điều hòa hoạt động được êm ái hơn. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi mà không sợ bị làm phiền bởi những tiếng ồn.

Bảo vệ sức khỏe với công nghệ Cold Plasma và G-Clean.

Công nghệ Cold Plasma sẽ giải phóng ra ngoài không khí các hạt ion siêu nhỏ. Chúng sẽ kết nối với các bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc có trong không khí. Ngay sau đó các phần tử có hại này sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn đến 99% để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Kết hợp với đó là chế độ G-Clean giúp vệ sinh dàn lạnh tự động để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc bên trong. Nhờ đó mà điều hòa sẽ mang đến cho căn phòng nhà bạn có bầu không khí trong lành hơn.

Độ bền cực cao với công nghệ chống ăn mòn.

Dàn nóng của điều hòa Gree 12000BTU GWH12PB-K6D1P4 được cấu tạo đặc biệt vơi sự bào vệ. Nó có thể giúp cho dàn nóng hoạt được luôn được hiệu quat cao, không những vậy còn chống khả năng ăn mòn. Do đó mà nó sẽ luôn hoạt động được tốt nhất trong những môi trường khắc nghiệt.

2.Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Gree 12000BTU 2 chiều GWH12PB-K6D1P4.

Ưu điểm điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4.

Có thể thấy đây là một chiếc điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi tiết kiệm chi phí mua sắm. Khả năng tiết kiệm điện cũng cực kì tốt và có độ hiệu quả cao với công nghệ Real Inverter. Vận hành cũng êm ái và có độ bền cao.

Nhược điểm điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4.

Nhược điểm của chiếc điều hòa này là không có các công nghệ hiện đại, cao cấp. Bên cạnh đó, nó sẽ chỉ phù hợp với những gia đình sinh sống tại Miền Bắc có 2 mùa chính đó là nóng và lạnh.

Qua những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ ưu nhược điểm của sản phẩm này phải không nào. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cuối cùng cho mình là: Có nên mua chiếc điều hòa Gree này hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook