0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – Nhược điểm Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30RS

Ngày Đăng: 13:20 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến bình nóng lạnh thì không thể nào quên được thương hiệu Ariston. Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu này đang có sản phẩm Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30RS. Đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi độ an toàn tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Nhưng chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston này có chất lượng ra sao? Có Ưu – Nhược điểm nào? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

1.Ariston – Thương hiệu đáng tin cậy, không ngừng cải tiến

Ưu - Nhược điểm Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30RS
Sede Ariston Thermo Group Fabriano

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30RS thuộc thương hiệu Ariston đến từ Ý. Thương hiệu nổi tiếng đáng tin cậy có mặt tại Việt Nam từ năm 1988 cho đến nay.

Mục tiêu cao nhất của Ariston là hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Từng sản phẩm bình nóng lạnh trong khâu sản xuất của Ariston đều được kiểm soát chặt chẽ. Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris2 30RS là dòng bình tắm nước nóng hiện đại. Được trang bị nhiều công nghệ đột phá, trau truốt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% titan, công nghệ Eco Evo tích kiệm điện… Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm an toàn, tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

2.Máy nóng lạnh Ariston Andris2 30RS có những Ưu – Nhược điểm gì nổi bật?

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Andris2 30RS

Bền bỉ vượt trội theo thời gian nhờ thanh đốt 100% titan

Ưu - Nhược điểm Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30RS

Nếu các sản phẩm khác sử dụng thanh đốt bằng inox hoặc thép không gỉ. Thì Ariston đã trang bị cho bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30RS thanh đốt bằng titan 100%. Có tác dụng làm nóng nhanh, chống bám cặn. Bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm.

Người dùng yên tâm sử dụng vì đã có vi mạch kiểm soát an toàn

Với vi mạch kiểm soát an toàn, sẽ tự động liên tục kiểm tra mọi hoạt động, thông số của máy. Đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện sự cố nào bất thường xảy ra. Đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Eco Evo

Bình nóng lạnh Ariston 30L này có lớp cách nhiệt mật độ cao siêu dày, giúp giữ nhiệt độ nước trong bình lâu hơn. Kết hợp cùng công nghệ Eco Evo, có khả năng thông minh ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng sau 7 ngày. Từ đó, máy sẽ tự động tính toán lượng nước và đưa ra nhiệt độ sao cho phù hợp.

Hài tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Ưu - Nhược điểm Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30RS

Yên tâm hơn với hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Một trong những quan tâm hàng đầu khi mua máy nước nóng Ariston Andris2 30RS của mọi người tiêu dùng. Đó chính là yếu tố an toàn. Thấu hiểu được điều đó, bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 30 lít Andris2 30RS đã cải tiến công nghệ vượt trội. Bằng hệ thống an toàn đồng bộ TSS, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.

  • Cầu giao chống giật ELCB, an toàn với chế độ phản ứng nhanh chóng. Ngắt toàn bộ nguồn điện khi phát hiện rò rỉ.
  • Hệ thống chống bỏng thông minh TBSE. Giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đã đạt đến nhiệt độ được cài đặt sẵn.
  • Van an toàn giúp cho áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép.

Nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30RS 30 lít có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, cũng có vài nhược điểm bạn nên chú ý.

  • Kích thước lớn, khó khăn trong việc lắp đặt sản phẩm.
  • – Lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

Mong rằng qua bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm và hiểu rõ hơn về Ưu – Nhược điểm của bình nước nóng Ariston. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm bình nóng lạnh tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook