0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8L giá rẻ

Ngày Đăng: 10:18 23/04/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8L là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc nội đại Hàn Quốc với những tinh năng vượt trội trong công nghệ nồi nấu thông minh đa chức năng.

Thiết kế hiện đại, tinh tế và tiện dụng

Ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8L giá rẻ

Nồi cơm điện cao tần CRP-FHR107FG có dung tích 1.8L phù hợp với gia đình nhiều thành viên từ 4-10 người ăn. Với thiết kế sang trọng và cực kỳ đẳng cấp, chủ đạo hai tone màu nâu đồng, đen tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và phù hợp với đa số không gian bếp.

Thân nồi được cấu tạo chắc chắn, tính chịu nhiệt và cách nhiệt cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thân và nắp nồi có thể tháo rời một cách dễ dàng, bạn có thể vệ sinh mọi ngóc ngách của nồi và lắp đặt lại không khó khăn.

Nắp vung Nồi cơm điện CRP-FHR107FG sử dụng công nghệ Full Satinlesss OneTouch từ vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, chịu được áp suất cao trong các chức năng nấu phức tạp.

Công nghệ lòng nồi Cuckoo Xwall Black Shine và bong bóng khí chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng.Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.

Cuckoo CRP-FHR107FG sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi cực kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.Công nghệ cảm ứng điều khiển Direct Touch tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi rất thuận lợi và an toàn .

Chức năng nấu đa dạng. Công nghệ tự làm sạch thông minh


Được tích hợp đa dạng các chức năng nấu từ đơn giản đến nâng cao, nồi cơm điện cao tần Cukoo CRP-FHR107FG 1.8L được đánh giá chất lượng cao về cả chất lượng và số lượng, đảm bảo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các chế độ nấu gạo trắng, gạo nâu, gạo GABA, nấu đậu, nấu gạo dinh dưỡng, lên men bánh mì, nấu soup,… được tích hợp và điều khiển qua màn hình điện tử. Bảng điều khiển điện tủ còn giúp người tiêu dùng theo dõi được toàn bộ quá trình nấu các nguyên vật liệu với chỉ một nút bấm duy nhất.

Ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8L giá rẻ

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG sử dụng thuật toán thông minh, trang bị chức năng tự động làm sạch tiện lợi. Chức năng nấu hẹn giờ tích hợp trong nồi phù hợp cho gia đình bận rộn, hoặc cho người tiêu dùng không có quá nhiều thời gian rành cho việc nấu nướng.

Nồi được trang bị 21 thiết bị an toàn, đảm bảo an toàn cao nhất cho người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành áp dụng 24 tháng toàn quốc và tặng thêm 12 tháng bảo hành mở rộng với các thiết bị quan trọng. Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG giá rẻ 1.8L là dòng nồi cao cấp được đáng giá cao trong công nghệ nồi nấu thống minh đa chức ăng sử dụng. Để có được sản phẩm ngay hãy đến với Điện máy Thiên Phú hoặc gọi qua hotline 0918969699 để có được hàng sớm nhất quý khách nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook