0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của động cơ Origin Inverter trên máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 20:12 30/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Động cơ Origin Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Hãy cùng tìm hiểu qua về động cơ này của máy giặt Toshiba Inverter qua bài viết dưới đây nhé.

1. Động cơ Origin Inverter trên máy giặt Toshiba là gì?

Ưu điểm vượt trội của động cơ Origin Inverter trên máy giặt Toshiba

Origin Inverter là một trong những công nghệ độc quyền của hãng máy giặt nổi tiếng Toshiba. Công nghệ này đã được ứng dụng trên các dòng máy giặt cửa trước của Toshiba. Động cơ Origin Inverter này của Toshiba sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu thay cho trục bình thường và không dùng chổi than. Giúp tăng cường hiệu suất hoạt động của máy giặt.

2. Những ưu điểm của động cơ Origin Inverter của Toshiba

Là một công nghệ độc quyền của Toshiba nên công nghệ sở hữu 3 ưu điểm nổi bật, cụ thể:

Không gây tiếng động ồn ào, không sinh nhiệt

Động cơ này không sử dụng chổi than và thay thế lõi truyền thống bằng nam châm vĩnh cửu nên động cơ Origin Inverter của máy giặt Toshiba sẽ không còn sự ma sát của các chổi than và lõi nữa. Nhờ vậy mà máy giặt khi hoạt động sẽ không gây ra tiếng động ồn ào, vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa còn không sinh nhiệt khi ma sát nữa. Nhờ có động cơ này máy sẽ hoạt động mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình bạn.

Vận tốc cực lớn và tải trọng lớn

Ưu điểm vượt trội của động cơ Origin Inverter trên máy giặt Toshiba

Do sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu nên máy giặt lồng ngang Toshiba sẽ hoạt động cực kì mạnh mẽ với vận tốc quay có thể lên đến 130 vòng/phút. Đi cùng khả năng giặt được khối lượng lớn quần áo.

Vận hành êm ái, ền bỉ và tiết kiệm điện năng

Động cơ Origin Inverter trên máy giặt Toshiba sẽ tiết kiệm điện lên đến 67% mà máy giặt vẫn hoạt động rất êm và bền bỉ do không xảy ra hiện tượng ma sát.

Do đó, khi sử dụng máy giặt có tích hợp động cơ Origin Inverter bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Tham khảo thêm một số gợi ý máy giặt Toshiba có tích hợp động cơ Origin Inverter:

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95G4V(WS) 8.5Kg

Ưu điểm vượt trội của động cơ Origin Inverter trên máy giặt Toshiba

Thuộc dòng máy giặt lồng ngang, được thiết kế theo phong cách Takumi. Máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS) sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS) được trang bị động cơ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện đến 67%, máy vận hành êm ái hơn. Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, giảm mùi bám trên quần áo, quần áo sau khi giặt cũng ít nhăn hơn.

Công nghệ CycloneMix với thiết kế cánh quạt bên trong ngăn chứa bột giặt giúp bột giặt sẽ được hòa tan, nâng cao khả năng giặt sạch. Công nghệ siêu bọt khí Nano UFB sẽ tạo ra những bọt khí siêu nhỏ, giúp làm sạch và bảo vệ sợi vải.

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(MG) 9.5Kg

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) được thiết kế theo phong cách Takumi mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất. Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị động cơ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện đến 67%, máy vận hành êm ái bền bỉ.

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves của máy giặt giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả với sóng nước mạnh mẽ cùng tốc độ quay nhanh. Hơn nữa còn hạn chế được tình trạng làm biến dạng và hạn chế phai màu quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn và ngăn mùi bám trên quần áo, đặc biệt các sợi vải sẽ được bảo vệ và ít nhăn hơn sau khi giặt.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của động cơ Origin Inverter trên máy giặt Toshiba. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn lựa chiếc máy giặt tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook