0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của Smart Tivi thông minh hiện nay

Ngày Đăng: 07:00 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng Smart Tivi thông minh là một trong những dòng Tivi được quan tâm và chú ý nhất hiện nay, cùng chúng tôi đi tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của dòng Tivi thông minh này nhé.

1. Những ưu điểm của Smart Tivi thông minh mang lại.

Nhiều nội dung hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của Smart Tivi thông minh hiện nay

Ưu điểm nổi bật nhất của một chiếc Smart Tivi mang lại chính là nó có thể cho người dùng thưởng thức được các nội dung vượt ra ngoài các kênh Tivi thông thường, đặc biệt là còn được sử dụng các dịch vụ giải trí yêu thích như: Netflix, Amazon, YouTube.

Tìm kiếm nội dung nhanh chóng.

Cho dù là có bao nhiêu nội dung đi chăng nữa ở trên Smart Tivi thì bạn vẫn có thể tìm thấy nó một cách nhanh chóng vì có danh mục tìm kiếm, chỉ cần nhập nội dung muốn tìm kiếm là nó sẽ hiển những nội dung ra màn hình được nhanh chóng hơn thay vì phải tìm từng nội dung như ở dòng Tivi thông thường.

Đề xuất nội dung.

Ở trên Smart Tivi, khi bạn xem một chương trình giải trí với thể loại nội dung nào thì nó sẽ tự động ghi nhớ và mỗi lần bạn sử dụng tiếp theo thì nó sẽ ghi nhớ và đề xuất các nội dung phù hợp dành cho bạn để giúp cho việc giải trí đơn giản, thích thú hơn.

Sử dụng thuận tiện vô cùng.

Chỉ với remote thông minh là bạn có thể sử dụng Smart Tivi cực kì dễ dàng và tiện lợi, đặc biệt là phải kể đến với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cực kì tiện lợi dành cho những gia đình có người không quá am hiểu về công nghệ như người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Kết nối thông minh, dễ dàng.

Trên Smart Tivi thì bạn còn có thể kết nối điện thoại thông minh của mình lên màn hình để chuyền dữ liệu qua trọng được nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt là khả năng kết nối với nhiều các thiết bị khác ở trong nhà và điều khiển chúng dễ dàng chỉ ở trên màn hình Tivi.

2. Những nhược điểm của Smart Tivi.

Smart Tivi giá rẻ có nguy cơ rò rỉ thông tin bảo mật.

Ưu điểm và nhược điểm của Smart Tivi thông minh hiện nay

Đây là dòng Tivi thông minh có thể kết nối Internet trực tuyến nên nó cũng rất dễ bị virus xâm nhập, bạn có thể bị đánh cắp thông tin cá nhân và bảo mật và sự riêng tư của gia đình mình.

Để sử dụng bảo đảm được sự an toàn khi lên mạng thì bạn nên chọn dòng Smart Tivi Samsung, đây là một trong những hãng có Smart Tivi thông minh có bảo mật cực cao và đặc biệt là còn tính năng diệt visus tự động.

Smart Tivi ý tưởng tốt nhưng vận hành kém.

Các nhà sản xuất ra Smart Tivi chính là một ý tưởng rất tốt nhưng nó lại có khả năng vận hành cực kém vì: Smart Tivi giá rẻ hiện nay chưa cung cấp được các dịch vụ phát sóng trực tuyến giúp cho người dùng, chính vì vậy mà nếu muốn giải trí ở các kênh đỉnh cao và trực tiếp thì thường phải mất một khoản chi phí để duy trì.

Nếu chọn Smart Tivi giá rẻ sẽ thường bị đơ và chậm hơn.

Trên thị trường hiện nay không phải thương hiệu nào cũng có dòng Smart Tivi sử dụng tốt và xử lý nhanh chóng, một số thương hiệu giá rẻ hiện nay có dòng Smart Tivi sử dụng một thời gian thì nó thường gặp hiện tượng đơ và giật khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Chính vì vậy nếu bạn muốn sử dụng một chiếc Smart Tivi tốt thì hãy tham khảo những hãng như là: Samsung – Sony – LG, đây là 3 hãng Tivi đứng hàng đầu hiện nay.

Smart Tivi Samsung thì có đặc điểm nổi bật là có hệ điều hành TizenOS thông minh với tốc độ xử lý cực kì nhanh chóng nhờ sử dụng với chíp xử lý 2 nhân, đặc biệt là Tivi Samsung còn có bảo mật cực cao an toàn cho người dùng trước những thông tin bảo mật.

Smart Tivi Sony thì có hệ điều hành Android thông minh do Google cải tiến từ phiên bản điện thoại lên Smart Tivi nhằm mang lại sự thân thiện hơn cho người dùng, đặc biệt là phải kể đến với kho ứng dụng phong phú với 5000 ứng dụng đầy đủ thể loại khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi hiện nay.

Smart Tivi LG có hệ điều hành WebOS sử dụng cực kì dễ dàng, phù hợp với mọi độ tuổi hiện nay và có tốc độ xử lý cực kì nhanh chóng, bên cạnh đó là đi kèm với Magic remote sử dụng thuận tiện cực kì với con lăn ở giữa như một chiếc chuột thông minh của máy tính.

Đó là những ưu điểm và nhược điểm của Smart Tivi thông minh hiện nay, nhìn chung các sản phẩm hiện nay đều có 2 mặt của nó. Tuy nhiên thì dòng Smart Tivi này chính là dòng Tivi thông minh bậc nhất hiện nay nên nó vẫn là sự lựa chọn của mọi nhà ở thời điểm hiện tại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook