0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ

Ngày Đăng: 11:44 09/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ nhưng vẫn chưa biết sản phẩm này có gì tốt và chưa tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ có 4 ưu điểm chính sau đây:

1.1. Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng và hiện đại

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ thuộc dòng máy rửa bát độc lập với thiết kế hình chữ nhật đứng, kích thước chiều cao khoảng 82-87cm. Khác với loại âm tủ phải phụ thuộc vào tủ bếp, với máy độc lập bạn có thể linh hoạt trong khâu lựa chọn vị trí, miễn là đáp ứng được yêu cầu về nguồn cấp nước, thoát nước và không để gần các thiết bị gia dụng công suất lớn khác.

máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ dễ lắp đặt

Lắp đặt máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60C cũng rất đơn giản. Sau khi lựa chọn được vị trí phù hợp bạn chỉ cần đặt máy tại đó rồi lắp ống cấp nước, thoát nước và cuối cùng là kết nối nguồn điện. Sản phẩm có kích thước vừa phải, tông màu trắng chủ đạo thời thượng phù hợp với mọi không gian nội thất.

1.2. Hệ thống giàn rửa rộng rãi dung tích 15 bộ

Đối với gia đình đông người hoặc nhà thường xuyên có khách, tiệc thì máy rửa bát dung tích lớn chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng dành cho các loại vật dụng khác nhau trong nhà bếp từ phụ kiện nhỏ, bát đĩa thông thường tới vật dụng kích thước lớn như xoong nồi. 

máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ dung tích lớn

Nhờ hệ thống giàn rửa rộng rãi, thiết bị có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 15 bộ đồ ăn Châu Âu, tức là 3-5 bữa ăn của người Việt. Gia đình từ 5 người trở lên cũng có thể thoải mái sử dụng và cách dùng chuẩn nhất là gom bát đĩa cả ngày lại cho đến khi tải full mới cho chạy chu trình.

1.3. Đa dạng chương trình rửa và tính năng

Nhắc tới máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F60C nhập khẩu Châu Âu thì không thể nào bỏ qua phần công năng. Model này được tích hợp tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với thời gian và nhiệt độ nước khác nhau. Ngoài ra còn có thêm 5 tính năng đặc biệt gồm Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent và Tablet – tự động điều chỉnh chất tẩy rửa. Với đa dạng các chức năng như trên, máy rửa bát độc lập Hafele tự tin mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng hiệu quả và thú vị.

1.4. Tiết kiệm nước hơn so với rửa bằng tay

Nhiều người nghĩ rằng dùng máy rửa bát sẽ tốn nhiều nước hơn so với rửa bằng tay, nhưng sự thật là nó còn tiết kiệm hơn nhiều. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ được trang bị công nghệ tiên tiến tối ưu hiệu quả từng giọt nước. Đặc biệt sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với áp lực phun mạnh mẽ giúp bát đĩa sạch bong kin kít với lượng nước ít hơn rửa bằng tay. Mỗi chu trình thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 9 lít nước cho 15 bộ bát đĩa.

máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ khó sử dụng với người lớn tuổi

2. Nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ

Bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm này còn có 2 nhược điểm nhỏ sau mà bạn cần biết trước khi mua:

2.1. Khó làm quen với người lớn tuổi

Bảng điều khiển máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C nằm ở ngay phía trước với giao diện trực quan, dễ sử dụng với người trẻ nhưng khá khó làm quen đối với người lớn tuổi. Máy có quá nhiều chức năng cộng thêm các ký hiệu chữ tiếng Anh nên nếu bạn mua cho ông bà, bố mẹ thì nên hướng dẫn thật kỹ trước để đạt hiệu quả tốt nhất.

2.2. Phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng

Không chỉ HDW-F60C mà đối với tất cả các loại máy rửa chén bát khác, bạn cần phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng (có thể ở dạng viên/bột) mà không được dùng nước rửa chén thông thường. Chất tẩy rửa chuyên dụng thường có giá thành cao hơn nên cũng là một nhược điểm nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook