0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-ZX185KRAM 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:26 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Panasonic SR-ZX185KRAM 1.8 Lít có những ưu điểm gì nổi bật khiến người tiêu dùng ưu ái đến vậy? Cùng Điện Máy Thiên Phú giải đáp qua bài viết sau nhé.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-ZX185KRAM 1.8 Lít

Thiết kế hiện đại, mang phong cách Nhật Bản

Với gam màu đen xám, nồi cơm điện SR-ZX185KRAM 1.8 Lít không những tạo vẻ đẹp huyền bí , mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, sắc nét cho không gian bếp.

nồi cơm điện tử, nhưng thiết kế không hề thô kệch , công kềnh, mà gọn gàng, thon thả . Kết hợp với vẻ sáng đẹp của vỏ nồi càng làm tăng nét sang trọng của nồi.

Dung tích 1.8 lít đủ cho gia đình 4 – 6 người

Với những gia đình có từ 4-6 thành viên rất thích hợp sử dụng nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít này.

Lòng nồi phủ bột kim cương chống dính hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-ZX185KRAM 1.8 Lít

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-ZX185KRAM được làm từ nhôm cao cấp, được dập 6 lớp dày 3 mm, bền bỉ mà còn hấp thụ và truyền nhiệt tốt, giúp nấu cơm ngon và giữ ấm lâu. Thêm vào đó, lớp phủ bằng bột kim cương chống dính an toàn , không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn chống dính, dễ dàng vệ sinh..

Chống nhão cơm với công nghệ 3D

Với tiêu chí , cơm ngon không nhão nhưng nấu nhanh , Panasonic đã sử dụng công nghệ nấu 3D cho nồi SR-ZX185KRAM. Do đó, bạn không còn lo cơm chín không đều hay nhão nữa, mà chỉ việc cắm cơm, chỉ chưa đầy 20 phút đã có nồi cơm dẻo thơm cho bạn thưởng thức.

Cùng với công nghệ nấu Fuzzy Logic tự điều chỉnh nhiệt độ nấu, nồi cơm điện SR-ZX185KRAM sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác cho từng loại gạo và lượng nước. Cho nồi cơm thêm dẻo ngon hơn.

Nấu ăn thỏa thích chỉ bằng 1 chiếc nồi cơm điện

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-ZX185KRAM 1.8 Lít

Được thiết kế để tích hợp nấu đa dạng món ăn, chỉ bằng 1 chiếc nồi, cho những người bận bịu, hay không có nhiều không gian nấu ăn. Nồi Panasonic SR-ZX185KRAM được tích hợp 14 chế độ nấu được cài đặt trước, đa dạng món nấu cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bữa cơm ngon gia đình.

Khả năng giữ ấm đến 12 tiếng

Nếu bạn là người bận rộn, thì chức năng này của nồi sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Được giữ ấm lên đến 12 tiếng, bạn có thể cắm cơm từ sáng, nhưng đi tới chiều về đã có nồi cơm nóng hổi ngon lành, mà không sợ bị thiu, bạn đã sẵn sàng tận hưởng cảm giác này chưa ?

Ngoài ra, nồi có có các ưu điểm như :

  • Điều khiển điện tử và màn hình hiển thị rõ ràng dễ thao tác, quan sát
  • Van thoát hơi bảo toàn vitamin và dưỡng chất trong gạo, có thể tháo rời khi vệ sinh.

Nồi cơm điện Panasonic SR-ZX185KRAM giá rẻ, không chỉ là một chiếc nồi cơm, mà còn là ” người nội trợ” trong gia đình bạn. Được tích hợp đa dạng chức năng nấu nướng, bạn có thể cho gia đình ăn những món ăn ngon mà không cần mất công nấu nướng nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook