0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Ngày Đăng: 17:05 16/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY là dòng nồi cơm điện cao cấp, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Hitachi. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nồi bật của nồi qua bài viết sau nhé.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Kiểu dáng hiện đại.

Nồi Hitachi RZ-D10GFY có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp.Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cho việc bố trí mà không gây chiếm không gian.

Nồi cơm điện dung tích lớn lên đến 1L, thích hợp dành cho gia đình có 1 – 2 thành viên.

Chất liệu cao cấp.

Nồi cơm điện RZ-D10GFY có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm. Tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, nhờ vậy cơm được chín nhanh và đều hơn.

Hơn nữa, nồi còn được phủ lớp chống dính siêu bền. Đảm bảo cơm khi nấu không bị dính hay cháy, giúp bạn dễ dàng chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Chất liệu vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Đáy thiết kế gợn sóng giúp gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp quanh nồi, nhờ vậy cơm luôn chín đều hơn.

Chế độ nấu Double Cook .

Nồi cơm điện Hitachi thiết lập chế độ nấu Double Cook (nấu song song) .Giúp tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm bằng cách vừa nấu cơm vừa nấu chín thức ăn thông qua hơi nước và nhiệt phát ra trong quá trình nấu cơm.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Công suất lớn

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10GFY hoạt động với công suất 540W. Giúp nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.

Với nồi RZ-D10GFY , người dùng có thể hẹn giờ nấu chậm tối đa 12.5 giờ, thích hợp kho cá, kho thịt, hầm thực phẩm.

Dễ dàng thao tác và sử dụng.

Nồi được trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết, màn hình hiển thị sắc nét. Dễ quan sát, tùy chỉnh với nhiều chế độ nấu đã được cài đặt trước.

Bên cạnh đó, nồi còn có chế độ nấu cơm trắng, gạo Jasmine, gạo lứt, ngũ cốc, bánh mì, bánh ngọt, hấp, gạo nếp, gạo hỗn hợp, nấu cháo cho bạn đa dạng món ăn mỗi ngày.

Ngoài ra, nồi còn có thêm những thiết kế thông minh khác như:

  • Van xả hơi thiết kế thông minh giúp nấu cơm chín ngon hơn, không bị nhão.
  • Nồi trang bị quai xách tiện cho việc di chuyển khi nồi còn nóng.
  • Nút nhấn mở nắp được bố trí ở mặt trước dễ thao tác.
  • Có cốc đo nước và gạo, vỉ hấp, thìa xới cơm.

Chính những ưu điểm trên nên nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY giá rẻ đang được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook