0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8 được ưa chuộng

Ngày Đăng: 14:05 25/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ ngày càng hiện đại cùng với đó công nghệ khoa học được áp dụng sâu vào thực tế. Công việc chân tay hàng ngày được thay thế bằng các loại máy móc hiện đại. Một trong số đó chính là máy rửa bát giúp bạn đỡ vất vả hơn trong công cuộc rửa bát hàng ngày. Sau đây hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8 để biết thêm được tác dụng của máy rửa bát nhé!

Kết nối thông minh cùng thiết kế đậm chất tương lai

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8 được thiết kế vô cùng tinh tế. Máy có kích thước 84.5 x 60 x 60 cm khá là nhỏ gọn có thể thích hợp lắp đặt ở mọi vị trí trong bếp nhà bạn. Vỏ máy được làm bằng inox cao cấp chống gỉ chống bám vân tay cực xịn. Với thiết kế cùng kích thước nhỏ gọn như vậy, nó góp phần tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt vô cùng.

Ưu điểm máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8 được ưa chuộng

Công nghệ hiện đại ngày nay chắc hẳn ai cũng có trong tay mình 1 chiếc điện thoại thông minh. Với công nghệ Home Connect giúp bạn có thể kết nối máy rửa bát với điện thoại của bạn. Điều này giúp bạn có thể thao tác điều khiển máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS88TI03E trên điện thoại mà không cần phải trực tiếp thao tác trên máy rửa bát. Như vậy, không chỉ giúp bạn có thể điều khiển máy mọi lúc mọi nơi mà còn giúp bạn quan sát được chế độ hoạt động của máy ngay trên điện thoại và không phải di chuyển nhiều.

Công nghệ làm sạch bát đĩa đa dạng

Máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS88TI03E 14 Bộ được nhà thiết kế trang bị 8 chương trình rửa tiện lợi cùng 5 chương trình hỗ trợ tích hợp giúp việc làm sạch bát đĩa trở nên nhanh chóng. Để có được vậy, vì máy rửa bát được trang bị bên trong máy là 3 gian rửa và các gian rửa có thể tùy ý điều chỉnh lên xuống hay sang trái phải nhằm thuận tiện hơn cho việc xếp bát đũa.

Ưu điểm máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8 được ưa chuộng

Không những vậy, máy rửa chén Bosch SMS88TI03E 14 Bộ còn được trang bị hệ thống cảm biến Aqua-Sensor giúp máy có thể tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng tùy vào độ sạch bẩn của chén đĩa. Như vậy, có thể giúp ta tiết kiệm được tối đa lượng nước dùng để rửa bát. Với chức năng Intensive Zone, máy rửa bát sẽ hoạt động với công suất mạnh nhất để có thể rửa những chiếc bát có độ bẩn siêu khủng thích hợp hơn trong việc rửa nồi.

Tiết kiệm nước, hoạt động êm ái

Tuy máy rửa bát bếp Bosch SMS88TI03E 14 Bộ hoạt động với khả năng làm sạch tuyệt đối nhưng tiếng ồn mà máy gây ra lại không hề to như công suất mà máy hoạt động. Điều đó là nhờ động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than). Với động cơ này, máy có thể hoạt động cực kì êm ái không hề gây ra tiếng ồn khó chịu. Tuy vậy, động cơ còn vô cùng thân thiện với môi trường và không mất quá nhiều điện năng tiêu thụ.

Ưu điểm máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8 được ưa chuộng

Máy rửa bát giá rẻ Bosch SMS88TI03E 14 Bộ có 1 vấn đề cần giải quyết đó là về độ tiết kiệm nước của máy. Vậy không cần lo là bởi đây là 1 sản phẩm có tính năng tiết kiệm nước hoàn hảo. Với hệ thống cảm biến Aqua-Sensor sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa có trong máy tùy thuộc vào độ bẩn của mỗi loại bát đĩa, xoong nồi. Như vậy, bạn sẽ không cần lo rằng khi sử dụng máy, máy sẽ lãng phí nước của bạn nhé.

Ưu điểm máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8 được ưa chuộng

Hiện nay, điện máy Thiên Phú chúng tôi đang bán sản phẩm này với mức giá phải chăng đồng thời cam kết hàng chính hãng 100%. Khi đến mua sản phẩm bên chúng tôi, bạn sẽ nhận được những món quà cùng nhiều ưu đãi khủng đến từ điện máy Thiên Phú. Để có thể mua sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của điện máy Thiên Phú. Hoặc có thể liên hệ theo số HOTLINE 0918.969.699 để được nhân viên có kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook