0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn vị trí lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 độc lập

Ngày Đăng: 11:40 16/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 là một trong những model máy rửa bát độc lập đang bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Lắp đặt sản phẩm này thì đơn giản hơn máy rửa bát âm tủ nhưng nhiều người vẫn phân vân khâu lựa chọn vị trí. Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này thì đọc ngay bài viết để được chúng tôi tư vấn nhé.

1. Vị trí lý tưởng đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6

Nếu bạn không biết nên lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 ở đâu thì sau đây là 3 vị trí lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

1.1. Đặt bên cạnh tủ bếp

Vị trí đầu tiên khi nói đến lắp đặt máy rửa bát độc lập đó chính là bên cạnh tủ bếp. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập với kích thước không quá to cũng không quá nhỏ, phù hợp với hầu hết các không gian bếp nên việc lựa chọn vị trí cũng không quá khó khăn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ sáng bóng màu xám bạc, giá trị thẩm mỹ cao nên đặt ở cạnh tủ bếp sẽ tôn lên nét sang trọng và hiện đại.

Đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 cạnh tủ bếp

Đặt máy rửa bát Bosch độc lập ở vị trí này không chỉ đẹp mà còn khá thuận tiện trong quá trình sử dụng. Theo đó nhiều gia đình sẽ thiết kế kệ xếp bát nằm ngay trên bàn bếp. Như vậy khi xếp bát đĩa sạch lên sẽ thuận tiện hơn nhiều. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt máy bên cạnh bồn rửa để việc xếp bát đĩa bẩn vào nhanh chóng hơn, không phải di chuyển nhiều.

1.2. Đặt âm vào hộc tủ

Máy rửa bát Bosch serie 6 độc lập trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Thiên Phú bởi bạn có thể linh hoạt trong việc chọn vị trí lắp đặt. Ngoài việc đặt độc lập thì bạn có thể lắp Bosch SMS6ECI07E âm vào hộc tủ nếu như kích thước tủ bếp phù hợp với thiết bị.

Ưu điểm của cách lắp đặt này là tiết kiệm được không gian, tối ưu diện tích và có tính thẩm mỹ cao. Bạn cũng có thể chọn khoang tủ gần với kệ bát và bồn rửa để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Lắp máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 âm tủ

1.3. Đặt ngoài ban công

Lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 ngoài ban công là vị trí lý tưởng dành cho những gia đình ở chung cư. Những căn hộ này thường có không gian bếp khiêm tốn, nhiều hộ lựa chọn để máy giặt bên ngoài để tiết kiệm diện tích và thuận tiện để phơi đồ. 

Bạn cũng có thể tận dụng vị trí này để đặt Bosch serie 6 SMS6ECI07E, đặt cạnh máy giặt để thuận tiện cho việc kết nối nguồn cấp nước và thoát nước.

2. Những nơi không nên đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6

Mặc dù việc lựa chọn vị trí lắp đặt máy rửa bát độc lập khá linh hoạt nhưng bạn cũng cần chú ý một số vị trí không nên đặt để sử dụng an toàn và hiệu quả.

2.1. Đặt máy quá xa nguồn cấp nước

Nguồn cấp nước rất quan trọng đối với hoạt động của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6. Vì vậy khi lắp đặt bạn không nên để máy ở quá xa nguồn cấp nước. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo đường thoát nước cho thiết bị, không đặt cao quá 60cm sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình xả thải.

Không đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 xa nguồn nước

2.2. Đặt máy quá sát bếp nấu

Nhiều gia đình lựa chọn đặt lắp đặt cạnh tủ bếp hoặc âm vào hộc tủ rất dễ mắc phải sai lầm là đặt máy quá gần với bếp nấu. Điều này là không nên vì nguồn nước, lửa và điện ở sát nhau dễ gây ra cháy nổ, ảnh hưởng đến sự an toàn của cả gia đình và những người xung quanh.

Hy vọng bài tư vấn này sẽ giúp bạn lựa chọn được vị trí lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E 14 bộ phù hợp với căn bếp của gia đình để sử dụng thuận tiện, hiệu quả và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook