0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E rửa được cả nồi chảo cho nhà đông người

Ngày Đăng: 15:24 09/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với dung tích lớn và nhiều tính năng nổi bật, máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người. Thiết bị giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức trong việc rửa chén đĩa và nồi chảo đồng thời mang đến không gian bếp tiện nghi, hiện đại.

1. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E serie 4 là một trong những model có dung tích lớn nhất với khả năng rửa được 14 bộ ăn Châu Âu, tương đương với 4-5 bữa ăn của gia đình Việt Nam. Do đó bạn có thể rửa được lượng bát đĩa lớn trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn dẹp sau mỗi bữa ăn.

Dung tích 14 bộ đặc biệt phù hợp với những gia đình đông thành ven hoặc thường xuyên tổ chức tiệc tùng. Nếu lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn quá ít, bạn hoàn toàn có thể gom nhiều bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày.

2. Giàn chứa dưới cùng lớn hơn giúp rửa được cả nồi chảo

Khoang máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV4HCX48E thiết kế rộng rãi với tổng cộng 3 giàn rửa chuyên dụng dành cho nhiều loại đồ dùng khác nhau. Giàn rửa thiết kế thông minh có thể điều chỉnh lên, xuống, trái, phải để phù hợp với kích thước vật dụng. Đặc biệt giàn cuối thiết kế rộng hơn, không gian nhiều hơn giúp chứa được cả xoong, nồi, chảo,… Đây là một trong những ưu điểm lớn của model này. Từ nay bà nội trợ có thể thoải mái bày biện nấu nướng và ăn uống mà không lo khoản rửa dọn.

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E rửa được cả nồi chảo

3. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E hiệu quả làm sạch cao

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E được tích hợp tổng cộng 6 chương trình rửa khác nhau được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng. Trong đó có chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C dành riêng cho nồi chảo giúp loại bỏ hiệu quả vết bẩn cứng đầu mà không làm hư hại bề mặt.

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E hiệu quả làm sạch cao

Với chương trình này, SMV4HCX48E sử dụng áp lực nước mạnh và nhiệt độ cao hơn so với các chương trình rửa thông thường, nhiệt độ nước cũng ở mức cao nhất nên dễ dàng đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng. Nhờ đó nồi chảo được rửa sạch nhanh chóng và hiệu quả mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức để cọ rửa thủ công.

4. Khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội

Sử dụng máy rửa bát 14 bộ Bosch còn tiết kiệm điện nước hiệu quả với nhãn năng lượng A++ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, thiết bị tiêu thụ ít điện năng hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. 

Mỗi chu trình máy chỉ dùng khoảng 0,93 kWh điện và khoảng 9,5l nước cho lượng bát đĩa tương đương 14 bộ đồ ăn. Mỗi năm tiêu thụ khoảng 266 kWh điện và 2660l nước đo trên 280 lần rửa. Thậm chí máy còn tiêu thụ ít nước hơn so với rửa truyền thống bằng tay, giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E tiết kiệm điện nước vượt trội

5. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E lắp âm siêu gọn

Một ưu điểm nữa ở máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E là được thiết kế âm tủ toàn phần, lắp đặt chìm hoàn toàn vào tủ bếp. Do đó dù dung tích lớn nhưng thiết bị không hề chiếm nhiều diện tích, căn bếp của bạn vẫn gọn gàng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ. Đây là giải pháp tuyệt vời cho bếp không gian khiêm tốn hoặc người yêu thích sự gọn gàng, thời thượng. Bảng điều khiển dạng nút nhấn và màn hình hiển thị nằm phía trên mép cửa.

Máy rửa bát Bosch âm tủ serie 4 hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng ưu đãi. Sản phẩm đảm bảo chính hãng và mới 100%, bảo hành 36 tháng nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook