0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lắp đặt máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E cho nhà chung cư

Ngày Đăng: 11:13 11/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E thiết kế bán âm lắp đặt gọn gàng, phù hợp với không gian bếp nhỏ gọn của nhà chung cư. Đặc biệt máy có dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người, nhiều tính năng hiện đại, rửa sạch bát đĩa hiệu quả và tiết kiệm điện nước. Tuy nhiên, để lắp đặt sản phẩm này đúng cách, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng.

1. Thiết kế và kích thước máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E thuộc dòng máy rửa bát bán âm thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Khác với máy âm toàn phần, máy rửa bát Bosch bán âm lắp đặt chìm vào tủ bếp nhưng có bảng điều khiển nằm ở phía trước. Phần bảng điều khiển này sẽ hở ra ngoài thuận tiện cho quá trình sử dụng. Phần còn lại gia chủ có thể gia công cho đồng bộ với cánh tủ và nội thất. Đặc biệt điều khiển dạng cảm ứng Touch Control tăng tính thẩm mỹ và cao cấp cho sản phẩm cũng như căn bếp nhà bạn.

Thiết kế và kích thước máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI6ZCS49E có sức chứa lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn/lần nhưng kiểu dáng gọn gàng và không quá đồ sộ. Kích thước thiết bị là 815mm x 598mm x 573mm, phù hợp với mọi không gian bếp và không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

2. Lựa chọn vị trí lắp đặt máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Đặc điểm của máy rửa bát Bosch âm tủ là chỉ có thể lắp vào tủ bếp và phụ thuộc vào tủ. Vì vậy Bosch SMI6ZCS49E sẽ thích hợp với gia đình đã có sẵn tủ bếp hoặc có ý định làm tủ. Tuy nhiên tốt nhất là bạn nên mua máy rửa bát trước rồi mới làm tủ vì sẽ dễ lắp hơn, không mất thời gian công sức sửa chữa. Trường hợp đã có sẵn tủ thì cần phải đo đạc kích thước chính xác để không bị thừa, thiếu gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của máy. Bên cạnh đó nên lắp cạnh bồn rửa để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn vị trí lắp đặt máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

3. Cách lắp đặt máy rửa bát bán âm Bosch SMI6ZCS49E

Để lắp đặt máy rửa bát 14 bộ SMI6ZCS49E bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

3.1. Kiểm tra toàn bộ sản phẩm trước khi tiến hành lắp đặt

Để hạn chế sai sót khi lắp và trong quá trình sử dụng, bước đầu tiên là bạn nên kiểm tra toàn bộ máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E bao gồm các linh kiện, phụ kiện và các thông số kỹ thuật khi mở hộp. Nếu có bất kỳ thiếu sót hay hư hỏng nào thì liên hệ ngay tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ đổi trả. Tránh trường hợp lắp vào, bắt rồi dùng rồi mới phát hiện thì rất khó đổi trả.

3.2. Lắp đặt máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E vào khoang tủ

Sau khi đã chuẩn bị khoang tủ phù hợp với kích thước máy rửa bát, bạn đặt máy vào và đảm bảo không tạo nên những va đập gây hư hỏng. Trình tự lắp đặt đều có trong sách hướng dẫn.

Lắp đặt máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E vào khoang tủ

3.3. Kết nối nguồn cấp nước và thoát nước cho máy

Máy rửa bát Bosch serie 6 cần nước để làm việc và bạn cần kết nối nguồn nước ổn định. Khi lắp ống dẫn nước phải cố định chắc các vị trí để không bị rò rỉ ra ngoài. Lưu ý rằng không lắp nguồn nước nóng vì máy có thể tự làm nóng nước và rửa bát đĩa.

Lắp đặt ống thoát nước để máy xả nước thải khi rửa tráng cũng rất quan trọng.

3.4. Kết nối nguồn điện và dây tiếp đất đảm bảo an toàn

Bước cuối cùng để hoàn thiện lắp đặt máy rửa bát bán âm Bosch SMI6ZCS49E là kết nối nguồn điện. Tốt nhất không dùng chung ổ cắm máy rửa bát với các thiết bị công suất lớn khác vì dễ gây ra cháy nổ. Kết nối dây tiếp đất để đảm bảo an toàn cho người dùng và gia đình trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook