0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lắp đặt điều hòa tủ đứng cho văn phòng

Ngày Đăng: 03:21 30/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa tủ đứng được các hãng sản xuất liên tục cải tiến công nghệ và thay đổi mẫu mã sản phẩm. Các sản phẩm điều hòa cây đời mới thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng với tính thẩm mỹ cao. Điều này khiến cho nó luôn được chọn lắp đặt tại những nơi dễ nhìn như phòng khách, văn phòng,…. và đặc biệt là văn phòng nơi làm việc công sở. Trong bài viết này xin giới thiệu đến các bạn cách lắp đặt điều hòa tủ đứng cho văn phòng của mình.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng so với các dòng điều hòa khác.

So với dòng điều hòa treo tường, điều hòa cây có khả năng làm lạnh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, khả năng làm mát rộng hơn. Ở những không gian rộng, điều hòa cây thường làm mát hiệu quả hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với các loại điều hòa treo tường thông thường.

So với các dòng điều hòa thương mại, Điều hòa cây có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ vận chuyển và lắp đặt. Việc lắp đặt điều hòa tủ đứng còn khá dễ dàng do không cần phải treo lên cao như điều hòa treo tường, cũng không cần phải thi công đường ống trước khi hòan thiện công trình như các dòng điều hòa trung tâm, điều hòa multi hoặc điều hòa âm trần… Thời gian thi công của điều hòa cây cũng nhanh hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác.

Dải công suất làm lạnh khá rộng, dao động từ 18000btu đến 100000 BTu nên có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm lạnh của khách hàng.

Nhược điểm.

Mặc dù có thể thích ứng được với hầu hết các diện tích sử dụng nhưng điều hòa cây còn tồn tại khá nhiều nhược điểm.

  • Khả năng làm mát đồng đều, làm mát dễ chịu kém hơn so với các dòng điều hòa áp trần hay điều hòa âm trần nhất là đối với các khu vực có diện tích rộng, có nhiều ngóc ngách, phòng ngăn. Thực tế đã chứng minh, các khu vực gần điều hòa cây có nhiệt độ thấp hơn (chế độ làm mát), thậm chí nhiều người cảm thấy lạnh cóng trong khi các khu vực ở phía xa lại không thấy mát.

Để khắc phục tình trạng này có thể lắp thêm điều hòa, thế nhưng giải pháp này sẽ khiến chi phí tăng lên, quá trình vận hành cũng tốn điện năng nhiều hơn. Trong khi đó, với các dòng điều hòa âm trần hay điều hòa áp trần nối ống gió bạn có thể bố trí lắp các dàn lạnh phân bố đều trong phòng. Mặt khác, với 4 cửa chia gió, điều hòa âm trần còn giúp phân bố hơi lạnh đồng đều khắp các hướng.

  • So với dòng điều hòa âm trần hay áp trần, điều hòa cây hoạt động tạo ra tiếng ồn lớn hơn.
  • Khả năng mở rộng của điều hòa tủ đứng thấp. Ví dụ trong trường hợp bạn cần ngăn chia thêm các phòng, điều hòa tủ đứng sẽ không giải quyết được bài toán này của bạn. Giải pháp chỉ có thể là mua thêm, trong khi đó điều hòa trung tâm hay điều hòa âm trần hòan toàn có thể giải quyết được 1 cách đơn giản.

Kết luận.

Như vậy, không phải trong mọi trường hợp sử dụng điều hòa tủ đứng là giải pháp tối ưu. Bạn có thể lựa chọn lắp điều hòa tủ đứng trong 1 số trường hợp sau:

– Chi phí đầu tư để lắp đặt điều hòa thấp.

– Thời gian thuê mặt bằng ngắn hoặc không xác định được.

– Diện tích lắp đặt không quá lớn.

Đối với các chủ đầu tư hoặc chủ doanh nghiệp đang xây dựng hoặc cải tạo lại công trình của mình có thể tham khảo hệ thống điều hòa trung tâm hoặc các sản phẩm điều hòa âm trần, điều hòa áp trần để có thêm lựa chọn tối ưu cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook