0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn điều hòa Gree Inverter có tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 16:16 15/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree Inverter được nhận khá nhiều sự quan tâm của khách hàng với những câu hỏi như: Dòng này có tốt không, có ưu điểm và nhược điểm là gì, có chất lượng ra sao, có nên mua không? Trước những câu hỏi này chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cho bạn ngay sau bài viết này.

1.Thương hiệu điều hòa Gree có từ đâu?

Gree là một thương hiệu được biết đến có từ đất nước Trung Quốc. Chắc hẳn khi nhắc đến cái tên này thì chúng ta thường kì thị; không muốn muau hàng vì sợ mua phải hàng đều và hàng nhái. Tuy nhiên thì thực chất không phải vậy, đây là một tập đoàn sản xuất điều hòa khá nổi tiếng của đất nước này.

Điều hòa Gree tại Việt Nam được khá nhiều người dùng đón nhận. Đã có rất nhiều gia đình sử dụng sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này và có những phản hồi rất tích cực. Hầu hết các sản phẩm điều hòa của hãng này đều có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Theo đánh giá từ nhiều người đã dùng thì cho thấy rằng điều hòa của Gree sử dụng tương đối tốt. Chất lượng rất phù hợp với giá thành rẻ của nó mang lại.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Gree dòng tiết kiệm điện Inverter.

Ưu điểm của điều hòa Gree Inverter.

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến ở dòng điều hòa tiết kiệm điên này chính là mức giá siêu rẻ. So với các thương hiệu lớn khác một chiếc điều hòa tiết kiệm điện sẽ có giá từ 8 – 10 triệu. Tuy nhiên với Gree thì dòng điều hòa tiết kiệm điện chỉ giao động từ 5 – 7 triệu đồng; rẻ hơn rất nhiều phải không nào.

Về chất lượng của điều hòa Gree thì như đã giới thiệu ở trên bởi người tiêu dùng phàn hồi. Chất lượng của sản phẩm cực tốt, làm mát nhanh mà còn chạy êm ái, độ bền cao. Điều hòa còn có một số điểm nổi bật đáng chú ý như:

  • Điều hòa trang bị chế độ Turbo giúp cho việc làm mát nhanh hơn, đạt hiệu quả trong 3 phút.
  • Trang bị cảm biến nhiệt độ chính xác giúp điều chỉnh giảm hoặc tăng nhiệt độ phù hợp với phòng; chính xác đến vị trí remote.
  • Tích hợp màng lọc trà xanh và carbon hoạt tính để lọc không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi.
  • Công nghệ Inverter không chỉ mang đến sự tiết kiệm điện mà còn giúp điều hòa vận hành êm ái; độ bền cực cao nhờ bảng mạch điện chịu điện áp cao.
  • Bộ vi xử lý thông minh phát hiện lỗi mà máy đang gặp phải và báo lên màn hình hiển thị.
  • Chế độ bảo hành dòng điều hòa Inverter của Gree lên tới 5 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén.

Nhược điểm điều hòa Gree Inverter.

Tuy dòng máy này có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy nhưng đi cùng với đó là một số nhược điểm như:

  • Thiết kế có phần đơn giản, không có tính sang trọng. Tuy nhiên vẫn có thể chấp nhận được vì nó treo lên tường sẽ không gây quá nhiều chú ý cho không gian.
  • Mẫu mã của dòng máy điều hòa này không quá phong phú; không có nhiều kiểu dáng hay mẫu mã để lựa chọn.

3.Có nên mua điều hòa Gree hay không?

Việc có nên chọn mua điều hòa của Gree hay không còn phụ thuộc vào từng gia đình. Với những gia đình có tài chính không dư giả thì Gree là một giải pháp, một lựa chọn thích hợp. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho các phòng cho ngôi nhà mình như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. phòng đọc sách… Nhìn chung, điều hòa Gree giá rẻ khá chất lượng, độ bền cao cũng như giá tiền tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook