0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn: Có nên lựa chọn điều hòa Casper GC-09IS33 cho gia đình không?

Ngày Đăng: 13:56 15/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những lý do mà bạn nên lựa chọn sử dụng điều hòa Casper GC-09IS33 cho gia đình. Dòng sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người vào mùa hè. Hãy cùng tôi khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Casper 9000 GC-09IS33 là sản phẩm của Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Tuy mới ra mắt người tiêu dùng nhưng máy lạnh GC-09IS33 được ngươi đón nhận đông đảo.

Khả năng lọc không khí và khăng tiết kiệm điện

Điều hòa Casper GC-09IS33 với tấm lọc bụi tiêu chuẩn

Tư vấn: Có nên lựa chọn điều hòa Casper  cho gia đình không?

Để đảm bảo cho không gian của người dùng luôn trong lành điều hoà Casper 9000btu GC-09IS33 với tấm lọc bụi tiêu chuẩn hiệu quả. Bắt giữ bụi bẩn và các tác nhân gây hại tới sức khoẻ người sử dụng mang lại cho bạn bầu không gian trong và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó với Chức năng i-Clean tự động làm sạch dàn lạnh. Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS33 giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng i-Clean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.

Công nghệ inverter tiêt kiệm điện năng được trang bị trên điều hòa Casper GC-09IS33

Tư vấn: Có nên lựa chọn điều hòa Casper  cho gia đình không?

Vấn dề tiêu thụ điện năng là mỗi quan tâm của rất nhiều hộ gia đình nhằm giải quyết vấn đề này Casper cũng trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33. Máy lạnh hoạt động êm ái bền bỉ mnag lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng, ngoài ra tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường.

Trang bị nhiều tính năng tiện ích

  • Làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Máy lạnh Casper giá rẻ GC-09IS33 trang bị máy nén thế hệ mới có chất lượng cao, mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong vòng 30 giây đầu tiên, giúp không khí mát lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian phòng. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote.

  • Chức năng iFeel- cảm biến nhiệt độ cơ thể
Tư vấn: Có nên lựa chọn điều hòa Casper GC-09IS33 cho gia đình không?

Với chế độ này máy lạnh GC-09IS33 có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ. Cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị sốc nhiệt hay bị gió buốt thổi gây khó chịu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Chức năng tùy chọn bật, tắt đèn hiển thị

Cuối cùng phải kẻ tới đó là Chức năng tùy chọn bật, tắt đèn hiển thị. Khi ngủ, máy lạnh Casper 1 chiều GC-09IS33 với tùy chọn bật, tắt đèn hiển thị sẽ không làm phiền đến giấc ngủ của người dùng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoặc thay đổi chế độ làm lạnh mà không bị chói mắt, đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Với những tính năng và công nghệ hiện đại được trang bị điều hòa Casper GC-09IS33 là sản phẩm bạn nên lựa chọn sử dụng cho gia đình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể truy cập trang webside dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook