0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP có điểm gì đặc biệt thu hút người dùng?

Ngày Đăng: 09:58 29/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP được biết đến là một trong những dòng tủ có chức năng làm mát và bảo quản thực phẩm hàng ngày cho người dùng. Vậy điểm gì khiến chiếc tủ mát này thu hút khách hàng đến vạy. CÙng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dung tích lớn

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP có điểm gì đặc biệt thu hút người dùng?

Tủ mát Sanaky VH-1209HP được thiết kế với dung tích lớn lên tới 1000 lít. Với dung tích này bạn có thể tha hồ bảo quản và lưu trữ thực phẩm hàng ngày; cũng như nước uống của gia đình bạn. Bên trong chiếc tủ mát còn được tích hợp thêm các kệ chứa đồ; giúp bạn có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm một cách gọn gàng và hợp lý nhất. Để có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm nhanh chóng.

Bên cạnh đó, dung tích lớn sẽ giúp bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm. Là lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho tất cả các đối tượng khách hàng; đặc biệt là những hộ kinh doanh lớn như: siêu thị; nhà hàng, quán ăn,… đều vô cùng hợp lý. Đáp ứng nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm hơn.

Làm lạnh tốt và ổn định

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP có điểm gì đặc biệt thu hút người dùng?

Tủ mát Sanaky 1000L VH-1209HP có khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh, với nhiều mức công suất làm lạnh giúp thực phẩm có thể nhận được mức nhiệt độ phù hợp nhất. Chỉ vài phút ngắn ngủi khi đưa thực phẩm vào trong tủ lạnh; sẽ giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh tốt nhất. Đặc biệt hơn, với dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp chiếc tủ mát VH-1209HP có thể truyền tải nhiệt; một cách nhanh chóng và đồng đều khi đưa vào trong khoảng tủ. Khi sử dụng dàn lạnh bằng đồng bạn hoàn toàn có thể yên tam về hiệu quả làm lạnh; so với chiếc tủ sử dụng dàn lạnh bằng nhôm.

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh, mà còn giúp chiếc tủ mát có thể duy trì nhiệt độ ở mức ổn định nhất. Đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản ở trong môi trường nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C. Khi kết hợp với quạt lồng sóc sẽ giúp chiếc tủ có thể phân bố hơi lạnh đồng đều giữa các góc và các tầng tủ. Mang đến môi trường lành lạnh tốt nhất để bảo quản.

Khả năng giữ nhiệt tốt

Khả năng giữ nhiệt cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tủ mát Sanaky VH1209HP. Nếu chiếc tủ không có khả năng giữ nhiệt tốt sẽ dẫn tới tình trạng thoát nhiệt; tiêu hao điện năng, nghiêm trọng hơn là thực phẩm sẽ không giữ được trạng thái tốt nhất.

Nhờ thiết kế lớp kính cường lực khá dày cùng bản lề chắc chắn. Canh cửa còn được kết hợp thêm lớp gioăng cao su giúp chiếc tủ có thể hạn chế tối đa sự thoát nhiệt ra bên ngoài.

Tăng thêm hiệu quả sử dụng

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP có điểm gì đặc biệt thu hút người dùng?

Một lợi ích đáng kể tiếp theo của chiếc tủ mát giá rẻ Sanaky VH-1209HP đó chính là khả năng quan sát và trưng bày sản phẩm. Cánh cửa được thiết kế băng kính cường lực trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát; và nâng cao hiệu quả trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng.

Các khay chứa cũng được thiết kế linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh tủ một cách nhanh chóng. Đông thời, hệ thống đèn LED cũng giúp chiếc tủ tăng thêm tính thẩm mỹ và hiệu quả quan sát cho người dùng.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1209HP là một trong những dòng tủ mát được người dùng săn đón nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhất. Phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook