0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:37 14/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) là dòng sản phẩm cao cấp của hãng hitachi không chỉ đến từ những tính năng hiện đại và hữu ích mà còn đến từ những thiết kế cực kì ấn tượng. Vậy đây có phải là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay không hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh hitachi Side By Side thiết kế hiện đại và thời thượng

Tủ lạnh hitachi R-S800PGV0(GBK) là dòng tủ cao cấp hiện được bán trên thị trường với mức giá 37.500.000₫. Với thiết kế tone màu đen chủ đạo cùng kết hợp với thiết kế 2 cánh tại nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp gia đình bạn.

Tủ lạnh hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Hơn nữa, tủ lạnh hitachi inverter Side By Side R-S800PGV0(GBK) có dung tích 595 lít trong đó ngăn mát 369 lít và ngăn đá là 226 lít giúp người dùng có thể lưu trữ một lượng lớn các loại thực phẩm. Dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên, cho phép bạn có thể mua sắm lượng lớn thực phẩm để bảo quản trong thời gian dài.

Ngoài khả năng bảo quản lượng lớn thực phẩm thì sản phẩm này còn được thiết kế ngăn bảo quản rau củ, quả riêng biệt giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon nhất định.

Phần khay chứa đồ được làm từ kính chịu lực chắc chắn, khó bám bẩn. Các khay chứa này vừa có khả năng lực cao và có thể thay đổi vị trí để tăng không gian lưu trữ thực phẩm.

Khả năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter hiệu quả

Bên cạnh tủ lạnh hitachi 2 cánh Side By Side R-S800PGV0(GBK) với thiết kế ngoại hình vô cùng bắt mắt, sản phẩm còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter với máy nén vận hành một cách êm ái, bền bỉ. Đặc biết hơn còn giúp người dùng giải quyết được vấn đề điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh hitachi  R-S800PGV0(GBK) có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Công nghệ làm lạnh hiệu quả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng

Tủ lạnh hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) với hệ thống làm lạnh quạt kép

Nhờ vào công nghệ làm lạnh quạt kép làm lạnh tối ưu cho cả ngăn đông và ngăn mát giúp làm lạnh đồng đều, ổn định và nhanh hơn, đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng. Nhờ đó mà thực phẩm tại từng ngăn được đảm bảo nhiệt độ vừa phải, đồng thời luôn giữ được độ tươi ngon trong suốt thời gian dài.

Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power bảo quản thực phẩm tốt trên tủ lạnh hitachi Side By Side

Tủ lạnh hitachi  R-S800PGV0(GBK) có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Để có thể nói là tính năng hiệu quả nhẩ trên chiếc tủ lạnh hitachi inverter 2 cánh R-S800PGV0(GBK) giúp loại bỏ hiệu quả đến 99%, nhờ vậy mà thực phẩm bảo quản giúp giữ được vẻ tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Bộ lọc Triple Power có khả năng loại bỏ 7 phần tử mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyd, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid.

Tủ lạnh hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) có nên sử dụng không?

Nếu gia đình bạn đông thành viên mà bạn đang muốn tìm dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng thì tủ lạnh hitachi 595 lít Side By Side R-S800PGV0(GBK) là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Bởi dòng sản phẩm này sở hữu cho mình nhiều tính năng hiện đại và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn còn phân vân có nên lựa chọn không hãy nhanh tay liên hệ dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook