0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) và những điểm đáng chú ý bạn cần nắm

Ngày Đăng: 09:25 11/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tủ 4 cánh với kiểu dáng hiện đại, có khả năng dự trữ cực tốt và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK). Dưới đây là những điểm đáng chú ý về sản phẩm mà bạn cần nắm.

Thiết kế mặt gương phẳng không khung viền

Khá ấn tượng khi tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) sở hữu mặt gương xám, thiết kế phẳng, không khung viền vô cùng tinh tế. Nhìn khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mang đến những tiện ích vượt trội và trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm. Thích hợp hơn với những người thích sự năng động, phóng khoáng đậm chất Châu Âu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) và những điểm đáng chú ý bạn cần nắm
R-WB640PGV1(GCK)

Bảo quản tối ưu nhờ nhiều ngăn trữ linh hoạt

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone

Bảo quản thực phẩm chưa bao giờ dễ đến vậy, tùy vào mặt hàng cần dự trữ mà bạn sẽ thay đổi nhiệt độ cho phù hợp. Linh hoạt hơn với mức nhiệt từ -18°C đến -20°C, chuyển đổi với 4 cấp độ khác nhau. Ngăn trữ có thể làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh.

Lưu trữ hoa quả với 3 ngăn riêng biệt

Đối với hoa quả và các loại rau củ, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) đã trang bị 3 ngăn vô cùng hiệu quả. Nó giúp cho việc sắp xếp trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi khi phân loại và lấy thực phẩm bên trong. Mỗi ngăn được duy trì độ ẩm cao lên đến 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp giữ cho rau quả không bị khô héo.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) và những điểm đáng chú ý bạn cần nắm
Ngăn rau củ riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 với ngăn Vacuum

Bạn có thể sử dụng ngăn Vacuum để lưu trữ thịt, cá, bảo quản thực phẩm mà mình mong muốn. Với máy hút không khí bên trong sẽ làm giảm hàm lượng oxy và các chất gây hư hỏng. Tạo áp suất lý tưởng để giữ được độ tươi ngon trong một thời gian dài hơn.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh

Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn sẽ được hạ nhanh chóng, giúp thực phẩm và đồ uống mát nhanh hơn. Chế độ Quick Cooling trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) tỏ ra khá hữu hiệu. Thời gian làm lạnh rút ngắn, nhanh hơn khoảng 27% so với chế độ thông thường.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) và những điểm đáng chú ý bạn cần nắm
Làm lạnh hiệu quả

Tiện lợi khi có chức năng làm đá tự động

Đáp ứng tốt hơn cho những bữa tiệc của gia đình mà bạn không phải mất hàng giờ để làm đá. Chiếc tủ này với hệ thống bơm nước tự động từ ngăn mát lên ngăn đông qua bình trữ. Đá sẽ liên tục được làm và bạn có thể tận hưởng những ly nước mát lạnh, đồ uống yêu thích tại mọi thời điểm.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với công nghệ VIP

Nhằm nâng cao hiệu quả cách nhiệt, góp phần tiết kiệm điện năng hơn, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) đã sử dụng tấm cách nhiệt chân không (VIP – Vacuum Insulation Panel). Được trang bị hai bên vách có thể ngăn nhiệt bên ngoài xâm nhập vào và ngăn không khí lạnh thoát ra. Công nghệ này kéo dài thời gian giữ lạnh tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) và những điểm đáng chú ý bạn cần nắm
Công nghệ cách nhiệt chân không

Đó là những điểm đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK), bạn cần nắm để có được lựa chọn phù hợp, hiệu quả với đúng nhu cầu mong muốn. Sản phẩm đang có giá khoảng 29.5 triệu và thích hợp với những gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook