0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Ngày Đăng: 09:21 27/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Vẻ ngoài bắt mắt thiết kế, sang trọng, tinh tế, hiện đại đem đến sự yêu thích từ cái nhìn đầu tiên đối với khách hàng. Chất liệu vỏ ngoài của tủ lạnh Hitachi làm nên vẻ đẹp sáng bóng của bề mặt tủ, khả năng chịu lực cao-chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Khay chứa chịu lực bền bỉ

Với thiết kế các khay kệ dễ dàng di chuyển, chịu được áp lực cao người dùng dễ dàng di chuyển, dự trữ thức ăn trong không gian thoải mái. Khả năng thiết kế bởi chất liệu sợi thuỷ tinh giúp cho các khay kệ trong tủ dày và chắc chắn hơn và chứa đựng được nhiều thức ăn hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi inverter sử dụng máy nén biến tần inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiện điện năng hiệu quả, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Công nghệ Inverter còn hỗ trợ giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn và ổn định theo thời gian.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Đối với tủ lạnh dung tích nhỏ từ 300 lít trở xuống công nghệ làm lạnh Air Jet Flow được sử dụng. Với công nghệ làm lạnh này tủ lạnh sẽ có các ô thông gió để đẩy khí lạnh di chuyển khắp nơi trong tủ.

Công nghệ cảm ứng nhiệt Eco

Công nghệ cảm ứng nhiệt Eco có trên tủ lạnh hitachi giúp tủ có khả năng cảm nhận nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, cho khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được giữ tươi ngon.

Nếu các bạn còn phân vân có nên mua tủ lạnh Hitachi không, việc cần làm là bạn tham khảo địa chỉ dienmaythienphu.vn Đây sẽ có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đưa ra lời khuyên phù hợp với yêu cầu của bạn. Ngoài ra họ sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook