0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Đông Denver AS 1700 1200 Lít giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngày Đăng: 14:38 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc tủ cho gia đình, cửa hàng hay mô hình tạp hóa mini của bạn? Tủ Đông Denver AS 1700 1 Ngăn 2 Cánh 1200 Lít là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những tính năng của sản phẩm mà chúng tôi cho là ưu việt này nhé.

1.Cấu tạo và Chức năng

Tủ Đông Denver AS 1700 1200 Lít giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất

Tủ Đông Denver AS 1700 1 Ngăn 2 Cánh 1200 Lít sử dụng dàn lạnh bằng đồng chất lượng cao. Dàn lạnh đồng giúp cho tủ hoạt động hiệu quả, làm lạnh nhanh, dàn lạnh bằng đồng hoạt động hiệu quả hơn so với dàn lạnh bằng nhôm của các loại tủ đông thông thường, sử dụng điện năng phù hợp, tủ làm lạnh nhanh và tiết kiệm tối đa chi phí dành cho người sử dụng.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, được tích hợp nhiều tính năng và chất liệu tốt từ dây chuyền sản xuất hiện đại của quốc gia hiện đại bậc nhất thế giới. Tủ có lớp vỏ ngoài bằng màu trắng trang nhã và tinh tế.

Denver AS 1700 sử dụng gas R600A hiện đại và thân thiện với môi trường. Cùng với dàn lạnh bằng đồng nhiệt độ ngăn lạnh có thể hạ sâu xuống -18 độ C, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tối ưu nhất, tươi và ngon nhất.

Tủ có dung tích lớn 1000 lít. Loại tủ được thiết kế 2 cánh cửa theo kiểu vali tiện dụng. Cánh tủ được làm bằng chất liệu cao cấp và trang bị gioăng cao su kín bao quanh cánh tủ, đảm bảo hơi lạnh không bị tuồn ra bên ngoài trong quá trình tủ hoạt động. Cánh tủ có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và những va chạm xảy ra trong qua trình lắp đặt hoặc sử dụng.

Trong tủ được thiết kế thêm giỏ đựng giúp bạn phân loại hàng hóa trong quá trình bảo quản, thức ăn hay thực phẩm khi bạn để vào tủ đông sẽ không bị lẫn lộn, bạn lấy ra dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Tủ Đông Denver AS 1700 1200 Lít giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất

Bảng điều khiển nhiệt độ còn được thiết kế bên ngoài tủ. Trên bảng điều khiển trang bị các công tắc điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo tín hiệu điện năng.

Denver 1700 còn được trang bị bánh xe chịu lực, rất thuận lợi cho việc di chuyển tủ đến nhiều vị trí khác nhau mà không cần nhiều người giúp đỡ.

2.Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng tủ đông

Rất nhiều người thường hay bỏ nhiều thực phẩm vào tủ đông lạnh. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ làm chậm quá trình làm lạnh, làm đông sản phẩm. Bởi vậy, bạn không nên bỏ quá nhiều thực phẩm vào tủ cùng lúc.

Không nên để thực phẩm ướt vào tủ đông bởi sẽ đọng nhiều nước ở đáy tủ, gây mất vệ sinh và làm tắc ống dẫn nước thải trong quá trình xả.

Khi bảo quản nhiều thực phẩm trong tủ, bạn nên chia nhỏ thực phẩm ra và sắp xếp tủ sao cho chúng có khoảng trống để tiếp nhận hơi lạnh

Tủ Đông Denver AS 1700 1200 Lít giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất

Bài viêt trên là những tính năng ưu điểm mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Một sản phẩm đang được rất nhiều trung tâm siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… tin dùng. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook