0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tri ân khách hàng dịp năm mới – máy hút mùi Hafele HH-S70A sale 12%

Ngày Đăng: 14:29 13/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sắm sửa đồ dùng đầu năm mới luôn là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình vì thời điểm này sẽ có nhiều chương trình ưu đãi giúp bạn tiết kiệm kinh phí. Nếu như bạn đang có ý định mua máy hút mùi Hafele HH-S70A thời hãy chốt đơn ngay tại Thiên Phú vì sản phẩm đang được giảm giá 12% tri ân khách hàng.

1. Máy hút mùi Hafele HH-S70A lắp đặt âm tủ gọn gàng

Hafele HH-S70A là một trong những chiếc máy hút mùi âm tủ được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Sản phẩm được thiết kế kéo – trượt, lắp âm vào tủ bếp giúp tối ưu không gian nhưng vẫn đảm bảo thiết diện hút. Ưu điểm khi lắp đặt máy hút mùi Hafele âm tủ chính là cực kỳ gọn gàng, nâng cấp không gian bếp nhưng không tạo cảm giác chật chội, hơn nữa lại có tính thẩm mỹ cao.

Máy hút mùi Hafele HH-S70A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ với phần vỏ được phủ inox màu bạc sáng bóng hiện đại. Đây là màu sắc cơ bản nên dễ dàng kết hợp với mọi kiểu nội thất từ truyền thống đến hiện đại.

Máy hút mùi Hafele HH-S70A lắp đặt âm tủ gọn gàng

2. Công suất 440m3/h thích hợp với bếp vừa và nhỏ

Máy hút mùi Hafele HH-S70A hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 440m3/h. Thiết bị làm việc hiệu quả và hút khử mùi nhanh chóng, cải thiện không gian sống cho gia đình.

Đặc biệt công suất còn được chia thành 3 tốc độ khác nhau cho người dùng lựa chọn giúp đạt được kết quả tốt nhất và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên mức công suất này chỉ thích hợp với bếp vừa và nhỏ, những căn bếp diện tích lớn hoặc gia đình đông người thì nên lựa chọn máy công suất lớn hơn.

Máy hút mùi Hafele HH-S70A công suất 440m3/h

3. Sử dụng đơn giản với điều khiển dạng nút gạt cơ học

Một ưu điểm nữa giúp model máy hút mùi Hafele 70cm này ghi điểm trong mắt người dùng đó chính là sử dụng rất đơn giản. Sản phẩm được trang bị điều khiển nút gạt nằm ngay bên hông với thiết kế tối giản, dễ dàng làm quen ngay từ lần đầu tiên. Muốn dùng bạn chỉ cần thực hiện thao tác gạt đến tốc độ phù hợp là được. Máy hút mùi Hafele HH-S70A phù hợp cho mọi đối tượng kể cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ.

Khởi động thiết bị lại càng đơn giản hơn khi chỉ cần kéo ra là được. Khi đầy vào là thiết bị tự động tắt mà không cần thao tác gì trên bảng điều khiển.

4. Trang bị 4 tấm lọc dầu mỡ bằng nhôm dày dặn

Máy hút mùi âm tủ HH-S70A được trang bị tổng cộng 4 tấm lưới lọc dầu mỡ dày dặn. Trong đó có 2 lưới lọc di động có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng. Tác dụng của các tấm lưới này là lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ.

Máy hút mùi Hafele HH-S70A trang bị 4 lưới lọc

Các lưới lọc của máy có thể tháo rời để vệ sinh khi cần thiết. Bạn nên làm sạch chúng thường xuyên bằng cách cho vào máy rửa bát hoặc ngâm trong dung dịch baking soda.

5. Máy hút mùi Hafele HH-S70A được giảm giá 12%

Với những ưu điểm nổi bật như trên, không có gì nghi ngờ khi máy hút mùi Hafele HH-S70A trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất Thiên Phú. Bình thường giá của model này đã khá bình dân, mua tại Thiên Phú lại còn rẻ hơn trên thị trường vì ở đây bán giá tại kho. Hiện tại nhân dịp năm mới máy còn được giảm tới 12% giúp bạn tiết kiệm được một khoản kinh phí không nhỏ.

Chương trình khuyến mãi có thể khiến sản phẩm nhanh chóng hết hàng nên bạn hãy nắm bắt cơ hội này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook