0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Ngày Đăng: 15:44 02/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV là thiết bị gia dụng thông minh, mang đến giải pháp sấy khô quần áo hiệu quả, tiện lợi và bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình. Trải nghiệm những tính năng, công nghệ cùng tiện ích nổi bật đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái bên gia đình.

Nâng tầm không gian sống

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV với thiết kế lồng ngang sang trọng, hiện đại, tô điểm thêm nét thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Với kích thước nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng bố trí ở mọi ngóc ngách trong căn nhà.

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Samsung DV90T7240BB/SV không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường mà còn nâng tầm không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này được sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump giúp máy sấy hoạt động hiệu quả, đồng thời tiết kiệm tới 50% điện năng so với các máy sấy truyền thống.

Máy sấy Samsung DV90T7240BB được trang bị bảng điều khiển AI Control thông minh, có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp với từng loại quần áo. Bảng điều khiển kết hợp với màn hình hiển thị thông minh, giúp quy trình giặt dễ hiểu và có hiển thị mã lỗi giúp khắc phục dễ dàng.

Các tính năng nổi bật

Bảo vệ quần áo hiệu quả

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump Inverter giúp máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90T7240BB hoạt động tiết kiệm năng lượng đáng kể. So với các máy sấy thông thường, máy sấy này có thể tiết kiệm tới 50% lượng điện năng tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Công nghệ này giúp máy hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong máy, thay vì sử dụng nhiệt độ cao trực tiếp. Nhờ vậy, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, tránh tình trạng hư hỏng hay mất form dáng bởi nhiệt độ sấy rất thấp chỉ từ 60 độ, bảo vệ sợi vải không bị co rút.

Khử mùi hiệu quả, diệt khuẩn đến 99,9%

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Với công nghệ Hygiene Care và AirWash tiên tiến, máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV diệt đến 99,9% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và những người dễ bị dị ứng.

Sấy khô quần áo nhanh chóng

Chế độ Quick Dry trong 35 phút giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Quần áo sau khi sấy có thể sử dụng ngay mà không cần phơi khô, phù hợp với những gia đình bận rộn.

Bảo vệ phom dáng quần áo

Bộ ba cảm biến Optimal Dry (nhiệt độ, độ ẩm, trao đổi nhiệt) tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí trong lồng sấy, giúp sấy khô đều quần áo, bảo vệ tối ưu chất liệu, phom dáng và màu sắc sợi vải.

Giảm nhăn và xoắn rối

Chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường tối đa 180 phút, giúp hạn chế tình trạng nhăn, xoắn rối và tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Lọc sạch xơ vải và bụi bẩn

Bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi gồm 2 màng lọc bằng thép giúp lọc sạch bụi bẩn, đảm bảo hiệu suất sấy khô mạnh mẽ và kéo dài tuổi thọ máy.

Tiết kiệm năng lượng

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump và Digital Inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ sấy phù hợp, không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

Ghi nhớ và phân tích chế độ sấy

Trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Bảng điều khiển AI Control thông minh ghi nhớ thói quen sử dụng, phân tích dữ liệu và đề xuất chế độ sấy phù hợp, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Đối tượng sử dụng

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV phù hợp với các gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo hiệu quả, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc những người dễ bị dị ứng.

Kết luận

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV là một thiết bị gia dụng thông minh, mang đến giải pháp sấy khô quần áo hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm thời gian, năng lượng cho gia đình hiện đại. Với các tính năng tiên tiến và thiết kế sang trọng, Samsung DV90T7240BB/SV là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm máy sấy chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook