0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm Nồi chiên không dầu Kalite Q5 có những đặc điểm gì?

Ngày Đăng: 09:46 08/10/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 cũng là một trong những dòng nồi chiên chuyên dụng bán chạy nhất của hãng Kalite. Đây cũng là sản phẩm cho khả năng nướng, chiên được đánh giá vô cùng tốt. Em ấy cũng rất “đáng đồng tiền bát gạo” mà các bà nội trợ không nên bỏ lỡ.

Nồi chiên không dầu Kalite Q5

1.Về thiết kế và dung tích

  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn. Điểm nhấn độc đáo nhất là khối vuông vỏ bọc bên ngoài được làm bằng nhựa PP cao cấp phủ lên lớp sơn tĩnh điện màu đen huyền bí và sang trọng. Cùng với đó là chất liệu phía trước của nồi chiên làm bằng inox 304 cao cấp màu trắng bạc tinh tế. Với nồi chiên Q5, không gian bếp của gia đình sẽ được điểm tô bắt mắt và hiện đại hơn,
  • Nồi chiên có dung tích 5.5L thuộc cỡ lớn so với các dòng chiên thông thường, phù hợp với gia đình 4 – 6 người dùng, vì thế bạn không cần phải lo ngại mỗi lần chế biến thức ăn.
  • Khoang chiên rộng rãi, tiện lợi với thiết kế hình vuông giúp bạn có thể chiên được nhiều thực phẩm khác nhau như đùi gà, khoai tây chiên,….thậm chí là nguyên con gà 2kg.
thiết kế chắc chắn đẹp mắt

2. Về công suất

  • Nồi chiên không dầu Kalite Q5 sở hữu công suất 1700W giúp việc nấu nướng của các bà nội trợ nhanh hơn bao giờ hết. Cùng với đó là nhiệt độ max 200 độ C với 2 nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ riêng biệt. Cùng với đó là nhiệt độ max 200 độ C giúp bạn tiết kiệm thời gian, việc nấu nướng diễn ra nhanh chóng.
  •  Nhiệt phân bổ nhanh, đều giúp thực phẩm chín đều từ mọi phía một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.

3. Tính năng , công nghệ

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ chiên chân không “hot” nhất hiện nay – Rapid Air. Với Công nghệ đốt nóng chân không này đã tạo luồng khí nóng mạnh mẽ, dưới sự hoạt động của quạt đối lưu nhanh chóng tỏa đều khắp khoang nồi, xoay đều 360 độ giúp món ăn chín mềm bên trong và vàng giòn bên ngoài.
  • Thực phẩm được đun nóng từ nhiều phía mà không cần phải thêm dầu mỡ. Chiên nướng nhanh, giảm đến 80% lượng mỡ thừa trên thực phẩm. Nhờ đó, món ăn ít cholesterol đảm bảo sức khỏe và phù hợp với nhiều chế độ ăn kiêng của các thành viên trong gia đình.
  • Có Q5 – Tích hợp công nghệ hiện đại trong sản phẩm nhỏ gọn giúp cho gia đình bạn có một phương thức nấu ăn nhanh, tiện lợi, gọn gàng nhất.
công suất 1700w Nồi chiên không dầu Kalite

4. Về chất liệu và bảng điều khiển

  • Vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa PP kết hợp cùng inox 304. Đây là những chất liệu cao cấp, có khả năng cách nhiệt, chịu lực tốt và thường được tìm thấy trong các loại thiết bị gia dụng như nồi cơm điện, ấm siêu tốc… Chính vì vậy, khi sử dụng Kalite Q5 bạn sẽ không phải lo lắng đến các vấn đề về va chạm.
  • Lòng nồi, giỏ chiên được làm bằng inox 304 phủ chống dính Teflon, an toàn sức khỏe, dễ lau chùi. Chiên nướng không dính cháy, bền bỉ, an toàn sức khỏe và dễ vệ sinh. Toàn bộ giỏ chiên và khay hứng có thể tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Tay cầm nồi chiên chống nóng kèm nút an toàn để tránh rơi giỏ chiên khi nhấc ra thật tiện lợi.
  • Bên cạnh đó, nồi có tích hợp 2 núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Bộ điều khiển cơ tiện dụng này có nhiệt độ cài đặt từ 80-200 độ C, hẹn giờ linh hoạt lên tới 60 phút sẽ giúp bạn dễ dàng vận hành máy, kể cả đó là lần đầu sử dụng.
bảng điều khiển cơ của Nồi chiên  Q5

Kết luận:

Thông qua các đánh giá, trải nghiệm trên, bạn có thể thấy rằng Nồi chiên không dầu Kalite Q5 là dòng sản phẩm vượt trội cả về thiết kế và tính năng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc, lựa chọn và sắm cho gia đình chiếc nồi này nhé! Hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook