0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên tivi Sony 50 inch KD-50X80L

Ngày Đăng: 11:17 23/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tivi Sony 50 inch KD-50X80L mang đến cho người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động của một chiếc tivi 4K đỉnh cao cùng màn hình ở mức vừa phải 50 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho sự đa dạng của không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Đặc biệt là sản phẩm này có giá bán tương đối rẻ chỉ với 12.950.000₫ ở thời điểm cận Tết 2024 hiện tại.

1. Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80L mang đến trải nghiệm thưởng thức hình ảnh siêu sắc nét

Tivi Sony giá rẻ KD-50X80L thu hút người dùng bởi việc sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, đây là kích thước được nhiều người yêu thích bởi nó không quá to mà cũng chẳng hề nhỏ, là một sự lựa chọn thích hợp dành cho những không gian phòng khách và phòng ngủ vừa vả nhỏ khá hoàn toàn. Tuy nhiên, thứ tạo nên sự thu hút của người dùng chính về sản phẩm này không chỉ bởi thiết kế mà còn gây ấn tượng bởi phần hình ảnh siêu sắc nét và đẹp bởi hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại có thể được kể đến như:

Tivi Sony 50 inch KD-50X80L sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR tiên tiến

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên tivi Sony 50 inch KD-50X80L

Một trong những công nghệ nổi bật và đáng chú ý nhất có trên chiếc tivi Sony KD-50X80L này chắc chắn phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR hiện đại. Đây được xem như là trái tim của tivi khi nó có thể tinh chỉnh tất cả các yếu tố của hình ảnh, mọi khung hình trước khi được diễn ra trên màn hình tivi đều được tinh chỉnh để giảm nhiễu, giảm nhòe và tăng cường sự chi tiết thêm phần sắc nét hơn. Vì vậy mà hình ảnh hiển thị sẽ đạt được độ hoàn hảo cao, bất kể nguồn nội dung hình ảnh nào được chuyển tải lên cũng đều cực chất lượng.

Tivi Sony 50 inch KD-50X80L có thêm công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO

Bên cạnh bộ xử lý X1 4K HDR, chiếc tivi Sony 4K KD-50X80L này còn trang bị thêm công nghệ tăng cường chi tiết hình ảnh đó là 4K X-Reality PRO. Đây là công nghệ được cải tiến từ công nghệ X-Reality PRO trước đó với màn hình độ phân giải 4K giúp nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh từ độ phân giải thấp, ngay cả đối với những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD hay Full HD thì cũng đều được nâng cấp chất lượng cho hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K tuyệt đẹp.

Tái tạo hình ảnh có màu sắc tự nhiên với công nghệ Triluminos PRO

Không chỉ có các hình ảnh chi tiết và đạt được sự sắc nét cao, chiếc smart tivi Sony KD-50X80L này còn đem đến những khung cảnh đầy màu sắc rực rỡ và tự nhiên được tái tạo bởi bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu nhờ công nghệ Triluminos PRO hiện đại này. Bảng màu rộng có thể tái tạo chính xác được những màu sắc khó như là màu đỏ, xanh lục, xanh dương,… Đem lại cho người xem có trải nghiệm thưởng thức về hình ảnh màu sắc phong phú,…

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên tivi Sony 50 inch KD-50X80L

Đem lại hình ảnh chuyển động mượt mà trong các cảnh quay nhanh

Thông thường, một chiếc tivi giá rẻ sẽ hiển thị hình ảnh đẹp và sắc nét nhưng đến với các cảnh quay có sự chuyển động nhanh như phim hành động, các chương trình thể thao thì rất bị mờ và nhòe. Tuy nhiên, đối với smart tivi Sony giá rẻ KD-50X80L thì nó có thể khắc phục được điều này, với công nghệ Motionflow XR 200 có thể kiểm soát chặt chẽ các khung hình, giảm sự rung lắc của hình ảnh để những cảnh chuyển động trở lên mượt mà ngay cả đối với những khung hình có sự chuyển động nhanh.

2. Tận hưởng âm thanh sống động đa chiều và bùng nổ như trong rạp chiếu phim

Không chỉ ấn tượng bởi phần hình ảnh, chiếc smart tivi Sony 4K KD-50X80L này còn đem lại cho người xem với trải nghiệm âm thanh vô cùng đỉnh cao với với hệ thống loa 2.0 kênh cùng công suất 20W không quá to nhưng đủ nghe. Đặc biệt phải kể đến sự trang bị của loa X-Balanced Speaker được thiết kế cân bằng tạo độ mỏng với tivi mang đến âm thanh có chất lượng cao, âm trầm phong phú. Bên cạnh đó, chiếc tivi này này được bổ sung thêm hàng loạt các công nghệ âm thanh hiện đại mang đến trải nghiệm nghe cực lôi cuốn như là:

Tạo hiệu ứng âm thanh lan tỏa với Dolby Atmos và S-Force Front Surround

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ âm thanh Dolby Atmos và S-Force Front Surround trên smart tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80L có thể đem lại hiệu ứng âm thanh lan tỏa bùng nổ. Dolby Atmos cung cấp mang lại hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều bùng nổ, trong khi đó S-Force Front Surround sẽ giúp giả lập môi trường âm thanh 3 chiều để bạn thưởng thức được âm thanh vòm chuẩn 360 độ một cách đầy đủ và chi tiết chỉ với hai loa phía trước.

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên tivi Sony 50 inch KD-50X80L

Lọc nhiễu, loại bỏ độ ồn với công nghệ S-Master Digital Amplifier

Âm thanh khi được phát ra từ Sony KD-50X80L sẽ mang lại trải nghiệm nghe cực rõ ràng bởi công nghệ S-Master Digital Amplifier. Công nghệ này với lượng nhiệt tỏa ra ở mức thấp để loa hoạt động cực tốt, đồng thời có thể giúp loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu rồi mới phát ra loa ngoài để âm thanh bùng nổ và cực sống động.

Tóm lại, việc sở hữu chiếc tivi 55 inch 4K Sony KD-50X80L này bạn sẽ được thưởng thức phần hình ảnh chất lượng và cả âm thanh phong phú. Mang đến trải nghiệm giải trí phong phú đối với người dùng, nếu gia đình bạn cũng đang tìm một chiếc tivi chất lượng để giải trí thì hãy tham khảo ngay chiếc tivi này cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook