0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm công nghệ hiện đại cùng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68

Ngày Đăng: 15:38 07/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ mang thiết kế hiện đại, máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68 còn mang rất nhiều tính năng, công nghệ nổi bật khác. Hãy tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Thiết kế hiện đại, nổi bật không gian sống

Thiết kế máy lọc nước Karofi KAD-D68 hiện đại, nổi bật không gian sống

Về thiết kế, máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D68 có thiết kế khá nổi bật, với màu đen khỏe khoắn, cùng với những họa tiết dòng chảy vàng khiến sản phẩm thêm phần sang trọng. Thiết kế tủ kính cường lực giúp sản phẩm mang nét hiện đại và đảm bảo sự an toàn cho quá trình sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm được thiết kế hệ thống gom nước chống tràn, cùng ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi giúp tối ưu diện tích sử dụng, tiện lợi khi để các vật dụng thiết yếu như ly, cốc, chén, bình sữa,… hay đồ ăn vừa gọn gàng lại sạch sẽ, tránh được bụi bẩn, côn trùng, chuột bọ. Giúp bạn có thể nhanh chóng lấy được vật dụng cần thiết mà không phải đi tìm mỗi khi cần..

Màn hình điều khiển cảm ứng cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm này. Thông qua màn hình bạn dễ dàng quan sát mọi thông số quan trọng về chất lượng nước, cảnh báo thay lõi, và sự cố đang gặp phải. Giúp bạn có thể thực hiện điều chỉnh sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác.

Phục vụ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội

Phục vụ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D68 được trang bị tới 3 chế độ nước chỉ bằng 1 vòi bao gồm: nóng- lạnh- nguội giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
Về chế độ nước lạnh: Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block đưa nhiệt độ xuống sâu tới 6 độ C, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước mát ngay lập tức bằng bình chưa tới 2 lít. Đây là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng nhiều trong các thiết bị như điều hòa, tủ lạnh,…. Bởi công nghệ này có khả năng làm lạnh nhanh, an toàn với sức khỏe và không gây hại cho không khí, môi trường, đạt tuổi thọ cao hơn so với công nghệ chip ở các dòng máy thông thường.
Về chế độ nước nóng: Người dùng cũng không còn phải mất thời gian chờ đợi nước nóng khi mà máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D68 có thể cung cấp nước nóng lên tới 95 độ. Người dùng có thể thoải mái pha trà, cà phê… nhất là những gia đình có trẻ nhỏ khi thường xuyên phải dùng nước nóng. Bình chứa nước cũng an toàn tuyệt đối bởi nhà sản xuất sử dụng thiết bị chống cháy, ngăn chặn phần bình nóng không hoạt động khi bình chưa được cấp hoặc không đủ nước.

Bộ 10 lõi lọc Smax thế hệ mới cho hiệu quả lọc vượt trội

Bộ 10 lõi lọc Smax thế hệ mới cho hiệu quả lọc vượt trội

Tuy sử dụng tới 10 lõi lọc nhưng máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-D68 vẫn rất nhỏ gọn bởi bộ lõi được thiết kế nguyên khối, hạn chế cút nối, hạn chế rò rỉ nước, tạo sự an toàn khi sử dụng. Hệ thống lõi cũng cải tiến thành công nghệ Smax giúp tăng hiệu quả lọc so với các dòng lõi thế hệ cũ.
Lõi Smax Duo 1-vi lọc: Giúp loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng kích thước lớn hơn 5 micron và loại bỏ một số rong rêu trong nước.
Lõi Smax Duo 3- Post Carbon: Giúp loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt, có kích thước nhỏ tới cỡ nanomet, đồng thời bảo vệ màng RO.
Lõi Smax Duo 3 – vi lọc đa điểm: Có tác dụng loại bỏ các cặn bẩn, rong rêu lơ lửng trong nước, kích thước >1 micron.
Màng lọc RO Purifim Mỹ 100 GPD nguyên khối: Loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
Lõi khoáng đá: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người, nâng cao PH giúp trung hòa axit dư.
Lõi T33-GAC: Có tác dụng làm ngọt nước, loại bỏ chất hữu cơ, khử mùi, giúp nước có vị ngon.
Lõi ORP Alkaline: làm giảm ORP của nước, giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, đồng thời giúp giảm một số bệnh thông thường liên quan đến cảm cúm.
Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
Lõi Hydrogen Plus: Giúp giảm ORP của nước, giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giảm các bệnh tật do quá trình oxi háo tế bào gây ra. Bên cạnh cũng nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư thừa, giảm thiểu các bệnh liên quan tới dạ dày cho người sử dụng.
Lõi Nano Silver Plus: Hạn chế việc tái nhiễm khuẩn trong quá trình lọc nước, giúp đảm bảo nguồn nước luôn sạch khỏe.

Quản lý thiết bị một cách dễ dàng bằng công nghệ AioTec

Quản lý thiết bị một cách dễ dàng bằng công nghệ AioTec

Để quản lý và giám sát thiết bị dễ dàng thì nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ AioTec lên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D68. Chỉ thông qua một chiếc smart phone có kết nối mạng các bạn có thể kiểm soát được: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi, tình trạng hoạt động của máy, kích hoạt bảo hành, báo bảo hành, liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng…Toàn bộ tình trạng máy sẽ được kiểm soát dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68 đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận: Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT.

Với những thông tin trên, máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D68 xứng đáng là sản phẩm để các bạn quan tâm lựa chọn cho gia đình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook