0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top Smart Tivi Samsung giá rẻ màn hình lớn bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:01 25/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung giá rẻ là thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự uy tín, chất lượng được khẳng định qua nhiều năm. Bạn đang muốn mua Smart Tivi màn hình lớn thương hiệu Samsung nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp?

Hãy cùng chúng tôi điểm danh 3 mẫu Smart Tivi Samsung giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay nhé.

1.Smart Tivi Samsung 65 inch 4K Qled QA65Q60AAKXXV – Giá bán: 22.150.000 VNĐ

Top Smart Tivi Samsung giá rẻ màn hình lớn bán chạy nhất hiện nay

Đứng đầu là Smart Tivi Samsung 65 inch 4K Qled QA65Q60AAKXXV được hãng sử dụng công nghệ Quantum Dot hiển thị đầy đủ được 100% dải màu. Cả thế giới màu sắc sẽ được tái hiện chân thực nhất trước mắt bạn với một tỷ sắc màu. Công nghệ đèn nền được Dual LED tích hợp trong sản phẩm cho phép điều chỉnh tông màu đèn nền dựa vào từng khung hình giúp tái tạo độ tương phản một cách chính xác nhất.

Công nghệ Quantum HDR trên QLED Tivi này kết hợp HDR 10+ cho độ tương phản rộng hơn, màu đen sâu hơn, tăng độ chi tiết khiến hình ảnh trở nên sống động đến bất ngờ.

Bộ xử lý Quantum Processor 4K Lite được tích hợp sẽ nâng mọi chất lượng nội dung nguồn lên đến chuẩn 4K giúp người xem có những phút giây giải trí trọn vẹn. Âm thanh vòm Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) cùng âm thanh kênh hàng đầu ảo sẽ khiến bạn có cảm giác được sống trong một thế giới tràn ngập âm thahh. Với Q-Symphony, âm thanh từ TV và loa soundbar được đồng bộ hóa, nâng cao trải nghiệm nghe lên tối đa.

Chế độ độ trễ thấp tự động giúp các thao tác khi chơi game mượt mà, độ trễ gần như không có. Tính năng GameView & Game Bar Super Ultrawide sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn, điều chỉnh khung hình linh hoạt phù hợp với tầm mắt khiến những trận game trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giờ đây, hiện tượng bóng mờ khung hình đã không còn là nỗi lo với Motion Xcelerator giúp các chuyển động nhanh trở nên mượt mà, chi tiết hơn hẳn.

2.Smart Tivi Samsung 65 inch 4K UHD UA65AU7700KXXV – Giá bán: 10.650.000 VNĐ

Top Smart Tivi Samsung giá rẻ màn hình lớn bán chạy nhất hiện nay

Sản phẩm tiếp theo, Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65AU7700KXXV gây ấn tượng với thiết kế AirSlim thanh mảnh, tinh tế. Đây sẽ là điểm nhấn trong không gian phòng khách, phòng họp hay hội nghị của bạn.

Tivi Samsung 65 inch UA65AU7700KXXV với độ phân giải màn hình lên tới 4K cùng công nghệ HDR giúp tăng độ sáng, độ chi tiết trong hình ảnh giúp những khung hình giờ đây trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Công Nghệ Dynamic Crystal Color cho phép người dùng được chiêm ngưỡng một tỷ sắc màu chân thực, truyền tải đến những thay đổi dù là nhỏ nhất của sắc màu.

Hơn nữa, với bộ xử lý 4K, mọi nội dung bạn xem sẽ được nâng lên chất lượng gần với 4K , giúp bạn thỏa thích lựa chọn chương trình video yêu thích. Công nghệ Motion Xceletrator giảm thiểu tình trạng “bóng ma” khung hình, xóa tan nỗi ám ảnh của bạn để trải nghiệm xem tốt hơn.

Mẫu Smart Tivi Samsung này cũng cho phép đồng bộ hóa TV và loa thanh Soundbar tạo nên không gian âm thanh đỉnh cao. Bạn cũng có thể tùy chọn một trong 3 trợ lý giọng nói yêu thích Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Tính năng Tap View cho phép bạn có thể trình chiếu nội dung yêu thích từ điện thoại lên màn hình lớn, giúp người dùng có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

3.Smart Tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q60BAKXXV – Giá bán: 12.750.000 VNĐ

Top Smart Tivi Samsung giá rẻ màn hình lớn bán chạy nhất hiện nay

Danh sách Tivi Samsung bán chạy nhất không thể thiếu Smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60BAKXXV. Sản phẩm có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng mặc dù kích cỡ màn hình lớn đến 65 inch. Màn hình Tivi tích hợp công nghệ Quantum Dot cho phép hiển thị chất lượng hình ảnh 4K sống động.

Hơn nữa, Sự kết hợp với công nghệ Quantum HDR và HDR10+, chiếc Smart Tivi này có khả năng tái tạo khung hình rực rỡ và sắc nét vượt trội. Bạn có thể trải nghiệm xem phim hành động, chơi game cực đã nhờ công nghệ Motion Xcelerator hỗ trợ tối ưu các phân khúc hành động nhanh.

Kế đến, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) cao cấp giúp tái tạo âm thanh đỉnh cao. Người dùng có thể tích hợp kết nối Tivi với điện thoại, loa hoặc robot hút bụi bằng remote rất tiện lợi. Thiết bị remote có công nghệ Solar Cell tự động sạc pin bằng cách hấp thụ năng lượng ánh sáng rất tiết kiệm điện.

Đặc biệt, chiếc Tivi Samsung 65 inch này còn có ứng dụng Smart Hub đời mới giúp hiển thị nội dung yêu thích nhanh chóng trên mục Khám phá. Bạn không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm các chương trình yêu thích nhờ tiện ích này.

Kết luận có nên tham khảo Top 3 Smart giá rẻ Tivi Samsung màn hình lớn không?

Như vậy, các dòng sản phẩm Tivi Samsung không chỉ có thiết kế đẹp, nhiều kích cỡ đa dạng, làm đẹp cho không gian sống mà còn ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến những trải nghiệm tiện ích cho người dùng. Tivi Samsung nổi tiếng bởi độ bền lâu năm. Giá bán của Tivi Samsung cũng rất phải chăng nên bạn hãy cân nhắc chọn mua nhé.

Trên đây là gợi ý top 3 Tivi Samsung màn hình lớn bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng qua những đánh giá trên Quý khách hàng đã có cách nhìn tổng thể về các mẫu Smart Tivi Samsung 65 inch này và đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian giải trí của gia đình. Để có thông tin chi tiết hơn nữa về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0918969699 hoặc email: dienlanhthienphu@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook