0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy giặt sấy bán chạy nhất 8 tháng đầu năm 2020.

Ngày Đăng: 08:09 11/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt LG Inverter FC1409D4E Giặt 9 Kg Sấy 5 Kg.

Top máy giặt sấy bán chạy nhất 8 tháng đầu năm 2020.

Máy giặt LG FC1409D4E 9 Kg là là máy giặt lồng ngang, cửa trước hiện đại được phối với gam màu xám làm bật lên vẻ tiện nghi, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt là 9 kg và chức năng sấy 5 kg, bạn hòan toàn có thể yên tâm cho việc giặt giũ của cả gia đình, đặc biệt là đối với gia đình trên 6 thành viên.

Được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước, chống hao mòn hiệu quả đồng thời giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Ngoài ra, được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động tăng cường hiệu quả giặt sạch được mô phỏng theo bàn tay con người nên những tồn tại thường gặp trên một số dòng máy giặt thông thường như xoắn rối quần áo, sờn hay bào mòn vải,… đã được khắc phục và hạn chế đến mức tối thiểu. Công nghệ hơi nước Spa Steam giúp loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giúp quần áo sau khi giặt mềm hơn, thơm hơn và mới hơn trông thấy.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg.

Top máy giặt sấy bán chạy nhất 8 tháng đầu năm 2020.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Bên cạnh khối lượng giặt là 10 kg và máy giặt còn được trang bị chức năng sấy với khối lượng là 7 kg, chiếc máy giặt Electrolux sẽ là một sản phẩm lý tưởng của những gia đình 5 – 7 người,

Các đặc điểm nổi bật của máy giặt sấy Electrolux này như sau: Công nghệ UltraMix – hòa tan chất giặt tẩy hiệu quả. Giặt hơi nước Vapour Care – kháng khuẩn, giảm nếp nhăn quần áo. Máy hoạt động ổn định, tiết kiệm điện, nước với công nghệ Inverter. Động cơ nam châm vĩnh cửu cực bền bỉ. Nhờ công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn, hòa tan bột giặt nhanh chóng. Giặt sạch và tiết kiệm thời gian giặt nhờ lồng giặt Lily.

3. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg.

Top máy giặt sấy bán chạy nhất 8 tháng đầu năm 2020.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Với khối lượng giặt là 8 kg và khối lượng sấy là 5 kg, chiếc máy giặt Electrolux này sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 4 – 5 người,

Những công nghệ hiện đại nổi trội trên chiếc máy giặt Electrolux này là: Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy. Lồng giặt Lily với thiết kế đặc biệt giúp quần áo nhanh chóng được giặt sạch, với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, đánh bật vết bẩn ngăn ngừa nguy cơ gây hư hại sợi vải, Công nghê giặt hơi nước Vapour Care giúp kháng khuẩn, giảm nếp nhăn quần áo.

Ngoài ra máy giặt này còn có chức năng thêm quần áo khi đang giặt vô cùng tiện lợi, tính năng Add Cloths cho phép bạn tạm dừng máy đang hoạt động trong 10 đến 15 phút để có thể thêm đồ giặt vào một cách tiện lợi và dễ dàng.

Trên đây là top 3 máy giặt sấy bán chạy nhất 8 tháng đầu năm nay. Hy vọng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook