0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy giặt LG cửa trước giá dưới 15 triệu đáng sắm

Ngày Đăng: 16:40 01/02/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy giặt LG cửa trước luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Hãng LG đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã máy khác nhau và bạn đang băn khoăn không biết chọn mua model nào? Hãy tham khảo 3 model giá dưới 15 triệu dưới đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1209S5P

 máy giặt LG inverter FV1209S5P 9kg

Model đầu tiên được nhắc đến đó chính là máy giặt LG FV1209S5P. Sản phẩm có thiết kế cửa trước vô cùng sang trọng, tông màu xám thời thượng, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Ngoài thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian thì máy còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Công nghệ Smart inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu. Giảm bớt nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Sử dụng động cơ truyền động cơ truyền trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế rung ồn. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.
  • Công nghệ AI DD trên máy sẽ giúp bảo vệ quần áo, không bị giãn, mất dáng khi giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam cho quần áo được diệt khuẩn hiệu quả. Đồng thời sức nóng của hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.
  • Dễ dàng điều khiển máy giặt LG inverter FV1209S5P từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

máy giặt LG cửa trước FV1410D4P

Model tiếp theo đó chính là máy giặt sấy LG FV1410D4P được ra mắt thị trường năm 2022 với một thiết kế sang trọng, ấn tượng. Phần nắp máy làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, độ trong suốt cao dễ quan sát bên trong lồng giặt. Model máy giặt này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tích hợp bảng điều khiển có nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị và hỗ trợ song ngữ Anh – Việt, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.
  • Thuộc dòng máy giặt sấy, vừa giúp giặt sạch vừa sấy khô quần áo. Thích hợp vào những ngày trời mưa bão ẩm ướt.
  • Công nghệ cảm biến AI DD trên máy sử dụng trí thông minh nhân tạo. Cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo, tối ưu chương trình giặt, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.
  • Công nghệ giặt 6 Motion DD tổng hợp 6 kiểu chuyển động của bàn tay con người. Góp phần làm sạch quần áo tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối.
  • Giặt sạch quần áo hiệu quả và nhanh hơn với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash.
  • Nhờ có công nghệ sấy ngưng tụ bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy giặt LG cửa trước FV1410D4P ở mọi vị trí phù hợp trong không gian sống.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S3B

máy giặt LG inverter FV1411S3B 11kg

Model cuối cùng chính là máy giặt LG 11kg FV1411S3B. Sản phẩm mang thiết kế vô cùng sang trọng, tông màu đen lịch lãm, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Với khối lượng giặt lớn 11kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Sản phẩm được hãng LG áp dụng cho các công nghệ hiện đại như: Công nghệ inverter tiết kiệm điện; công nghệ AI DD và công nghệ giặt 6 chuyển động; công nghệ giặt hơi nước Steam; công nghệ giặt sạch nhanh Turbo Wash. Tát cả đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cho hiệu suất giặt giũ cao.

Máy giặt LG cửa ngang FV1411S3B sở hữu tính năng Add Item giúp việc thêm đồ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Tính năng SmartThinQ giúp bạn điều khiển, giám sát máy giặt từ xa tiện lợi hơn.

Trên đây là Top máy giặt LG cửa trước giá dưới 15 triệu đáng sắm 2023. Do đó nếu bạn muốn mua máy giặt tốt, bền thì 3 model trên rất đáng để tham khảo nhé. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi dienmaythienphu.vn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook