0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa âm trần giá rẻ, làm mát nhanh tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:57 07/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng làm mát vượt trội cùng nhiều tiện ích đi kèm, điều hòa âm trần ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin chia sẻ đến bạn top 3 điều hòa âm trần giá rẻ, làm mát nhanh tại Điện máy Thiên Phú hiện nay.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-28HRN1 24000BTU

Quán quân trong danh sách này là chiếc điều hòa âm trần Midea 2 Chiều MCD-28HRN1 24000BTU sở hữu thiết kế gọn gàng cùng màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài vô cùng tiện dụng, làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Cùng công suất làm mát 2,5 HP chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian dưới 35m2.

Với chức năng làm lạnh nhanh Turbo, máy sẽ đẩy nhanh công suất hoạt động, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc, mang đến cho bạn bầu không gian mát lạnh gần như ngay tức thì.

Đặc biệt với tính năng Follow Me và để remote ngay bên cạnh, máy điều hòa âm trần 2 chiều 24000btu MCD-28HRN1 sẽ tự cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó điều chỉnh công suất hoặt động sao cho nhiệt độ của khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt, giúp bạn có được cảm giác thư giãn với luồng khí lạnh bao quanh.

2. Điều Hòa Âm Trần Funiki 24000BTU 1 Chiều CC-24

Điều hòa âm trần funiki 1 chiều CC-24 đặc trưng với vẻ ngoài tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt. Trang bị công nghệ bảng hiển thị thông tin nhiệt độ cài đặt ngay trên dàn lạnh giúp bạn theo dõi và kiểm soát nhiệt độ tốt hơn cho sản phẩm này. Ngoài ra, với kết hợp với vỏ nhựa ABS giúp máy có độ bền cao theo thời gian đồng thời khó bị phai màu.

Tích hợp tính năng Powerful cho phép điều hòa âm trần 24000btu đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén. Một không gian mát mẻ, thoải mái sẽ được tạo ra chỉ với một thao tác nhẹ bấm nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Ngoài ra, nhờ hệ thống kháng khuẩn Nano Fresh Ag+ ứng dụng công nghệ nano cho phép phân tách các phân tử bạc Ag+ ra các kích thước siêu nhỏ với mục đích làm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt của bạc trong môi trường, tăng cường hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi cho toàn bộ căn phòng.

3. Điều Hòa Âm Trần Nagakawa 1 Chiều 36000BTU NT-C3636M

Chiếc điều hòa âm trần nagakawa 36000btu NT-C3636M này là một trong những máy có thiết kế đẹp, hiện đại theo một cách đơn giản tinh tế nhất. Chiếc điều hòa âm trần 36000btu đến từ Nagakawa nổi bật với gam màu trắng bắt mắt dễ dàng hút mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nagakawa 1 chiều NT-C3636M được trang bị đèn led hiển thị thông tin nhiệt độ và các thông tin về mã lỗi(nếu có). Ngoài ra, màng lọc ngăn bụi, kháng khuẩn Golden Fin, và đặc biệt máy được nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia cũng là những đặc điểm quan trọng cần nhắc tới của series này.

Thêm vào đó dàn trao đổi nhiệt cục ngoài (dàn nóng) được xử lý chống ăn mòn bề mặt. Bề mặt dàn được phủ lớp Hydrophylic (màu xanh) giúp chống thấm nước, chống ăn mòn từ môi trường muối biển và mưa axit giúp tăng độ bền tốt hơn cho sản phẩm.

Với những chia sẻ trên, Điện Máy Thiên Phú hi vọng bạn sẽ có đủ thông tin để có thể cân nhắc lựa chọn được cho mình chiếc điều hòa âm trần giá rẻ phù hợp mình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook