0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP dàn lạnh điều hòa Multi treo tường nên sử dụng cho trung cư

Ngày Đăng: 04:45 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi là một trong những dòng điều hòa có cấu trúc đồ sộ sở hữu 1 dàn nóng đủ cấp lạnh cho 3 đến 5 dàn lạnh hoặc có thể hơn. Trong số các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như đaikin, panasonic, Gree,….đặc biệt là midea được đánh giá là một trong những máy tốt trên thị trường.

Hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn một số dàn lạnh treo trường của điều hòa multi bạn có được sự lựa chọn cho mình nhé!

1. Dàn Lạnh Treo Tường Điều Hoà Multi Midea MSAFBU-07HRD

TOP dàn lạnh điều hòa Multi treo tường nên sử dụng cho trung cư

Đứng đầu trong danh sách là dàn lanh MSAFBU-07HRD có vẻ ngoài đơn giản những vẫn mang lại sự sang trọng cho căn phòng với thiết kế tinh tế, dàn lạnh nàycòn mang nhiều công nghệ đặc biệt có thể mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị.

Với công suất công suất làm lạnh 7000BTU giúp làm lạnh hiệu quả cho căn phòng dưới 10m2 phù hợp với những không gian như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân. Đồng thời đây cũng được xem là dàn lạnh điều hòa multi có công suất bé nhất trên thị trường hiện nay.

2. Dàn Lạnh Treo Tường Điều Hoà Multi Midea MSAFBU-09HRD

TOP dàn lạnh điều hòa Multi treo tường nên sử dụng cho trung cư

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi midea MSAFBU-09HRD cũng có khá nhiều tính năng giống với model MSAFBU-07HRD với nhiều tính năng và công nghệ nổi bật những dàn lạnh này của điều hòa multi midea còn được trang bị công nghệ lọc khí giúp cho không khí của căn phòng được trong lành, sạch khuẩn.

Cùng khả năng khử mùi giúp kháng khuẩn, khử mùi, bụi bẩn bị ám do sử dụng lâu ngày ở máy. Đặc biệt với chức năng hẹn giờ mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể chủ động hẹn giờ bật/tắt máy.

Thân thiện với môi trường: Gas R410A là loại gas thế hệ mới được phát minh nhằm tối ưu sử dụng và cải thiện chất lượng môi trường xung quanh, không gây tổn hại.

3. Dàn Lạnh Treo Tường Điều Hòa Multi Daikin CTXM25RVMV

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi đaikin CTXM25RVMV có bề mặt sáng bóng được phủ một màu trắng sáng bóng giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cùng với nhiều tính năng hoạt động vượt trội giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn.

Sở hữu một số tính năng tiện ích như :

  • Cánh đảo gió mạnh mẽ – giúp điều chỉnh độ mở của miệng gió cấp để tạo ra 1 hình dạng tối ưu.
  • Cánh hướng dòng rộng – thổi gió rộng khắp tăng hiệu quả hoạt động
  • Đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống) – để phân bố gió đều khắp căn phòng.
  • Đảo gió tự động theo phương ngang (trái và phải): để hơi lạnh / hơi ấm bao trùm cả không gian căn phòng.
  • Luồng gió 3 chiều – kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang 1 cách lần lượt.

4. Dàn Lạnh Treo Tường Điều Hòa Multi Daikin CTKC35RVMV

TOP dàn lạnh điều hòa Multi treo tường nên sử dụng cho trung cư

Sở hữu công suất 12000BTU dàn lạnh đaikin CTKC35RVMV sẽ đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Cùng với những công nghệ vươt trội như: Cánh đảo gió mạnh mẽ; Đảo gió tự động; Luồng gió 3 chiều; Luồng gió thoải mái; Mắt thần thông minh; Màng lọc không khí; Phin lọc xúc tác quang Apatit,….

Đặc biệt hơn, dàn lạnh điều hòa multi daikin treo trường này còn có giá thành giao động khá là rẻ so với những dàn lạnh nổi tiếng khác, vệ độ bền thì dàn lạnh này có thể nói được đánh giá là nhất nhì trong các dàn lạnh có công suất 12000BTU tốt trên thị trường.

Trên đây là top dàn lạnh điều hòa multi treo trường mà bạn nên tham khảo qua nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua điều hòa multi để sử dụng cho mình. Mong rằng qua bài viết trên bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook