0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 chức năng đặc biệt trên máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ

Ngày Đăng: 14:28 15/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ là sản phẩm chất lượng chuẩn Âu được trang bị đa dạng chức năng thông minh tiện ích. Trong đó ngoài 8 chương trình rửa tiêu chuẩn thì sản phẩm này còn có thêm 5 chức năng đặc biệt mà có thể bạn chưa biết hoặc chưa hiểu rõ.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ tự động hé cửa

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ được đánh giá cao về chất lượng và công năng. Bát đĩa sau khi trải qua quá trình rửa – tráng sẽ được sấy khô trong không khí nóng. Kết thúc chu trình máy còn tự động hé cửa đẻ tối ưu hiệu quả làm khô.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ tự động hé cửa

Chức năng tự động hé cửa là một trong những chức năng quen thuộc ở các dòng máy rửa bát nhập khẩu. Cửa máy hé giúp hơi nóng thoát ra, hạn chế tình trạng ngưng tụ đồng thời giúp bát đĩa nhanh khô hơn. Bên cạnh đó đây cũng là phương pháp sấy cực kỳ tiết kiệm năng lượng khi vật dụng khô một phần nhờ không khí tự nhiên bên ngoài. Máy rửa bát hé cửa còn tránh được tình trạng mùi khó chịu ám vào vật dụng.

2. Rửa nửa tải tiện lợi và tiết kiệm điện nước hơn

Chức năng rửa nửa tải hay còn được gọi là Eco Wash là chức năng hỗ trợ máy rửa bát Hafele 15 bộ chỉ rửa một nửa. Dung tích 15 bộ là rất lớn, tương đương với 3- 5 bữa ăn của người Việt nên lượng bát đĩa trong một bữa là không đủ để rửa. Bạn có thể gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa một lần nhưng vẫn có những trường hợp phải rửa luôn lượng bát đĩa ít đó. Lúc này bạn hãy chọn chức năng rửa nửa tải.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ rửa nửa tải

Rửa nửa tải tức là Hafele sẽ dùng ít nước hơn, tiết kiệm năng lượng hơn đồng thời rửa trong thời gian ngắn. Máy có thể chỉ phun nước ở giàn trên hoặc giàn dưới chứ không phun hết như chương trình rửa đầy đủ. Chức năng này tất nhiên chỉ thích hợp với một nửa lượng chén bát so với tổng tải của máy nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả làm sạch nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

3. Tăng tốc độ rửa cho máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ

Trong nhiều trường hợp chúng ta cần bát đĩa gấp như khách đột ngột đến nhà,… thì chức năng tăng tốc độ rửa Extra Fast sẽ rất hữu ích. Chọn Extra Fast, máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ sẽ đẩy nhanh tốc độ rửa bằng cách tăng cường áp lực nước và nhiệt độ rửa. Thời gian rửa được rút ngắn đáng kể, không phải chờ đợi lâu nếu có việc bận. Mặc dù vậy nhờ áp lực và nhiệt độ nước cao mà hiệu quả tẩy rửa cũng cao nên bạn không phải lo đến việc không đảm bảo kết quả cuối cùng.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ tăng tốc độ rửa

4. Rửa yên lặng không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình

Bình thường độ ồn của máy rửa bát Hafele âm tủ HDW-FI60D tối đa là 47dB, khá êm ái nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng nếu đứng gần. Nếu như không gian bếp nhà bạn thông với phòng khách hoặc gần phòng ngủ thì bạn có thể dùng chức năng rửa yên lặng để tiếng ồn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên. Chức năng rửa yên lặng sẽ giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và đặc biệt thích hợp sử dụng vào ban đêm giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái.

5. Chế độ viên rửa nâng cao hiệu suất làm việc

Lựa chọn chế độ viên rửa giúp máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ tự động điều chỉnh viên rửa. Viên rửa sẽ tự động nhả ra khi đến thời điểm thích hợp giúp máy làm việc hiệu quả hơn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những chức năng thông minh tiện ích trên, hãy sắm máy rửa bát Hafele HDW-FI60D ngay với giá ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú. Sản phẩm chính hãng và được bảo hành 3 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook